Hôm nay,  

Hỏi & Đáp Địa Oc

07/01/201000:00:00(Xem: 3446)

Hỏi & Đáp Địa Oc

Chúng tôi đã nhận được thắc mắc của ông Richard Nguyễn tại San Diego, Cali. Xin cám ơn ông đã gởi câu hỏi, chúng tôi xin trả lời ông như sau:
Hỏi: Tôi muốn mua một căn nhà để ở, căn nhà cũng khá thích hợp với gia đình chúng tôi về giá cả cũng như địa điểm, nhưng còn một chỗ khiến tôi cứ phân vân chưa quyết định được là vì căn nhà đó hiện đang có người thuê một phòng, căn nhà có 3 phòng tất cả, không biết khi tôi mua nhà rồi thì người thuê nhà trước đây có dời ra ngay hay không"
Đáp: Ông có 3 sự chọn lựa cho tình trạng hiện nay:


1. Nếu ông đã mua căn nhà rồi, thì ông phải theo những điều khoản của việc thuê nhà trước đây cho tới hiện tại. Ông cũng có thể thương lượng với người thuê cho họ rời nhà sớm hơn nếu có thể.
2. Nếu ông chưa mua căn nhà thì ông có thể để chủ nhà thương lượng với người thuê như là một phần trong giao kèo mua bán nhà.
3. Hay là ông chờ đến lúc hợp đồng thuê hết hạn, vì người thuê có lợi thế hơn trong tình hình này, ông không thể ép họ rời nhà. Cách tốt nhất là thương lượng là tốt cho cả hai bên. Hi vọng ông sớm được như ý.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.