Hôm nay,  

Sinh Hoạt Cuối Tuần

25/09/200900:00:00(Xem: 4856)

Sinh Hoạt Cuối Tuần

Vui Chơi Trung thu

Mùa trung thu đang đến gần. Đó là một nét văn hóa cổ truyền không thể thiếu của người Việt. Trung tâm văn hóa Hồng Bàng sẽ tổ chức hội chợ trung thu tại trường trung học Bolsa Grande góc Bushard và Westminster vào ngày thứ Bảy 3 tháng 10 2009. Cũng tại hội chợ các em nhỏ sẽ được hướng dẫn cách làm lồng, thi trẻ em đẹp từ 12 tháng trở xuống, nhiếp ảnh thiếu nhi, trang phục tự chế và phần trình diễn văn nghệ đặc sắc.
Hội chợ trung thu vào cửa hoàn toàn miễn phí. Các em nhỏ còn được phát lồng đèn, áo thun và cả bánh trung thu ngọt ngào miễn phí. Trị giá của những giải thưởng thi đua lên đến $3,000 đô từ các cơ sở thương mại bảo trợ. Nếu có nhu cầu thuê gian hàng, độc giả có thể liên lạc số 714-270-4515. Đến để cùng thưởng thức các món ăn ngon, trò chơi vui cho cả gia đình và tham gia vào các trò thi đua hào hứng.
Đi xa hơn một chút, Lễ hội mùa thu được tổ chức ngày 27 Tháng 9 và hoàn toàn miễn phí từ 11 giờ sáng đến 5 giờ chiều khu công viên Arcadia. Các bạn trẻ tha hồ chơi những trò chơi, xem ca nhạc sống, mua sắm, ăn uống thả giàn, thi thố, múa lân và nhiều trò chơi hào hứng khác. Chương trình này được bảo trợ bởi đài LA kênh 18.


Thành phần ca nhạc sĩ gồm David Choi, Halau Na Pua Lehua, Paul Dateh, Quest Crew, Local Mojo, 3 of a Kind, Thomas’ Apartment, Kishin Daiko, Primo, Spinning Dishes, Kristine Sa, One2Swing Jittersbugs, Bell Tsou và Michael Palma. Địa chỉ tại 405 S. Santa Anita Ave, thành phố Arcadia.

 

Thưởng thức nhạc thính phòng cùng Bích Vân & Friends

Thứ Bảy ngày 3 tháng 10 tại hí viện Rose Center, nhóm Bích Vân & Friends sẽ có buổi thính phòng đặc biệt lúc 8 giờ tối. Thành phần ca nhạc sĩ bao gồm Tim Nelson, Phạm Hà, Hồng Nguyễn, Hitoshi Suzuki v.v... với các bài hát kinh điển như Dòng sông xanh, Hương Xưa, Nửa Hồn Thương Đau...được thể hiện theo lối thính phòng êm dịu.
Buổi trình diễn còn có những ca khúc nổi tiếng bất hủ khác như Broken Vow, Time to Say GoodBye, Serenade, Les Feulles Mortes, Hymn A L’amour, the Prayer, Nessun Dorma, Sun and Moon và nhiều nữa. Vé có bán tại Bolsatickets với giá từ 10 đến 40 đô cho một chỗ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.