Hôm nay,  

Cẩm Nang Gia Đình: Lên Giường, Chàng Làm Gì...

22/08/200900:00:00(Xem: 10733)

Cẩm Nang Gia Đình: lên giường, chàng làm gì...
Minh Nga
Phòng ngủ là nơi chốn riêng tư của hai người, trong đó, chiếc giường nệm ấm chăn êm là chỗ thiêng liêng mang lại hạnh phúc lứa đôi.
Nếu chàng làm những chuyện gì khác trên chiếc giường ngoài chuyện thường tình của hai người, bạn có thể đoán biết chàng của mình thuộc mẫu người nào.  
Mẫu người lãng mạn, thích yêu:
Khi bên cái bàn đêm cạnh giường ngủ luôn có đôi ba quyển sách. Chàng của bạn rất giàu tình cảm và dễ thương. Chàng là người biết phân chia rõ ràng giữa công việc và đời sống tình cảm. Chàng sẽ gát mọi chuyện phiền phức lo toan bên ngoài cửa phòng ngủ.
Chàng cũng không phải là người ưa giải quyết những chuyện bất đồng trong nhà bên trong phòng ngủ. Với chàng, giường ngủ là chốn thần tiên, một thế giới khác của hai người. Bạn rất may mắn có chàng là người bạn đồng hành.
Mẫu người ham làm:
Chàng luôn mang cả máy vi tính, thậm chí điện thoại để tiếp tục công việc ở sở làm tha về nhà. Chàng không phân biệt được giữa công việc và tình yêu gia đình. Vì vậy chàng dễ gắt gỏng, hay bực bội khi bạn đến gần, chàng thường hay trằn trọc mất ngủ vì cả trong giấc ngủ chàng vẫn bị việc sở hành hạ.
Với mẫu người nầy, bạn đừng ước mơ chàng có cử chỉ nâng niu vỗ về hay yêu thương trên giường, chàng chỉ làm lấy có lấy lệ mà thôi.
Mẫu người khó khăn:
Chàng thường ôm cái gối ôm to tướng lúc ngủ, hay đòi hỏi phải có hai, ba cái gối cho chàng kê đầu, bạn đừng hòng rút đi một cái gối của chàng nhé, vì chàng sẽ lăn lộn bức rức khổ sở cho tới khi có lại món để riêng của chàng. Khi ngủ chàng thường co rút về một phía và trằn trọc như thiếu thốn một cái gì.


Mẫu người nầy là người không trưởng thành, luôn đòi hỏi người khác phải làm cho họ mà không hề nghĩ tới đối tượng.  
Lấy chàng, mắc công chìu chuộng lắm. Lỡ lấy rồi thì rất khó làm cho chàng thay đổi.
Mẫu người nghiêm túc:
Chàng thường đi ngủ đúng giờ giấc, giường ngủ, màn che đều phải phù hợp, chàng chọn màu sắc phòng ngủ theo ý chàng để dễ ngủ, thích giữ gìn sức khỏe. Chàng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để có một nơi chốn tiện nghi dù là phòng ngủ hay bất cứ nơi nào trong nhà. Chàng thuộc mẫu người nầy có tánh xa hoa, nhưng bù lại chàng sẽ chiều chuộng âu yếm và muốn bạn cũng biết hưỡng thụ đời sống giống như chàng. Nếu bạn là người lãng mạn thì hơi khó thích hợp với chàng.
Mẫu người bừa bãi:
Chàng thảy đủ thứ lên giường ngủ của hai người, từ chiếc điện thoại cầm tay cho tới tờ báo đọc hằng ngày, quần áo, thay đâu liệng đó, thậm chí còn có thể cắt móng tay móng chân trên giường ngủ. Bạn hãy đặt ngay qui luật với chàng càng sớm càng tốt, phòng ngủ, chiếc giường là nơi chốn dành cho sự lãng mạn thơ mộng của hai người, không phải là thùng rác. Hãy cương quyết không đặt tivi trong phòng ngủ bạn nhé. Hãy mạnh dạn nói cho chàng hiểu chiếc giường là chốn nghỉ ngơi phải tôn trọng và  giữ sạch sẽ để có những phút giây êm ái của hai người.
Chàng của bạn thuộc mẫu người nào cũng chúc bạn nhiều hạnh phúc.
Minh Nga    

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.