Hôm nay,  

Sách Giáo Khoa Lên Internet Để Các Học Khu Tiết Kiệm

16/08/200900:00:00(Xem: 1944)

Sách Giáo Khoa Lên Internet Để Các Học Khu Tiết Kiệm

Tại trung học Empire, tiểu bang Arizona, học sinh sử dụng vi tính do chính nhà trường cung cấp để làm bài tập, xem bài học và nghe các bài giảng khoa học trực tuyến. Ở một trường trung học khác có tên Cienega, học sinh dùng laptop đăng ký thư mục để truy cập các lớp Anh văn. Lịch sự và khoa học.
Tại học khu này, chương trình Beyond Textbook khuyến khích các giáo viên sáng tạo và chi sẻ các bài học kết hợp với với lập trình PowerPoint, cũng như các hình ảnh, phim và nghiên cứu được công nhận trên mạng internet.
Các sách giáo khoa đang được từ từ loại bỏ. Dĩ nhiên để hoàn toàn thay thế cũng sẽ mất thêm một thời gian dài nữa tuy nhiên nhiều nhà giáo dục cho rằng việc cải tiến từ sách sang số hóa là một điều không thể tránh khỏi khi các trò chơi điện tử, mạng lưới internet đang là một nhu cầu thiết yếu của cuộc sống tươnglai.
"Trẻ em học cách sử dụng điện tử một cách hoàn toàn khác với chúng ta," trích lời Sheryl Abshire, trưởng nhóm nghiên cứu kỹ thuật thuộc hệ thống trường Calcaseiu Parish tại Lake Charles, bang Louisiana. "Chúng có thể một lúc sinh hoạt nhiều phạm vi khác nhau và chúng nghĩ kiến thức là vô hạn. Chúng khó tiếp cận sách vở vì sách có giới hạn và sử dụng ít giác quan."


Tại tiểu bang Cali, thống đốc Arnold Shwarzenegger thông báo mùa hè này rằng một chiến dịch sẽ thay đổi các sách giáo kho khoa học và toán và sử dụng nhiều hơn các tài liệu mở, miễn phí phiên bản số hóa. Nhưng với tình hình kinh tế khó khăn, thống đốc cũng bày tỏ hy vọng rằng sách giáo khoa miễn phí có thể tiết kiệm hàng triệu đô mỗi năm.
Kế hoạch sát nhập kỹ thuật này lần đầu tiên được triển khai trên bình diện rộng, đã thu hút sự chú ý của nhiều người kể từ khi Cali và Texas từ trước đến nay từng thống trị thị trường sách giáo khoa.
"Trong vòng 5 năm nữa, tôi nghĩ rằng đại đa số học sinh sẽ sự dụng sách giáo khoa điện tử," theo lời William Habermehl, superintendent của các trường học Quận Cam, nơi có khoảng 500,000 học sinh đang theo học. "Các sách giáo khoa điện tử này có thể còn tốt hơn cả sách giáo khoa trước đây." Những trường chưa chuẩn bị cho sự thay đổi này sẽ gặp không ít khó khăn khi đối phó với cử tri.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.