Hôm nay,  

Những Sửa Chửa Chắc Chắn Sẽ Gia Tăng Trị Giá Nhà Bán

04/06/200900:00:00(Xem: 2901)

Những sửa chửa chắc chắn sẽ gia tăng trị giá nhà bán

Với nhiều căn lên danh sách nhưng không thể bán được trong nhiều tháng, có khi cả năm trời, chủ nhà nên theo sát những đề nghị sau đây do Bankrate.com phổ biến. Với thật nhiều căn nhà trên danh sách bán và giá cả dao động khác nhau, làm thế nào để căn nhà của bạn khác những nơi khác" Đầu tiên bạn có thể phải bỏ ra một khoản tiền nho nhỏ để sửa sang lại chúng nhưng chắc chắn việc bán lại sẽ dễ dàng hơn.


Top 5 midrange renovations by return on investment
Dự án Chi phí Tăng giá trị Tỉ lệ hoàn trả
Thay sàn $10,601 $8,676 81.8%
Sơn màu tường $10,256 $8,274 80.7%
Sửa khu vực bếp $21,246 $16,881 79.5%
Thay cửa sổ lắp kính mới $11,512 $8,946 77.7%
Mở rộng không gian sống $10,537 $8,132 77.2%


Làm thay đổi không gian sống sẽ khiến người đến xem có ấn tượng tốt với ngôi nhà của bạn. Với việc tự mướn hoặc tự sửa chửa bạn sẽ giúp người mua tiết kiệm được nhiều tiền. Tâm lý của người bán thường là không muốn sửa chửa gì vì họ nghĩ rằng kinh tế khó khăn nên phải kiên nhẫn chờ đợi, vả lại bán nhà thì không cần phải sửa thêm làm gì.
Thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Vẫn có nhiều người có khả năng mua nhà nhưng họ quyết định không mua nhà của bạn đơn giản vì nhà của bạn không thu hút được sự tò mò và thích thú của người mua. Hiện bỏ tiền ra để sửa một dự án rẻ hơn trước rất nhiêu khi có nhiều người đang thất nghiệp từ ngành xây dựng. Việc ra giá cho nhân công và vật liệu hiện nay là vô cùng rẻ. Do đó nếu bạn không có dự định bán nhà ngay bây giờ nhưng nếu có nhu cầu cần nâng cấp hoặc sửa sang lại, đây là thời điểm rất tốt để thực hiện điều này. Đó là chưa kể một số dự án sẽ giúp tiết kiệm năng lượng có thể nhận được một khoản phí bồi thường từ chính phủ có thể lên đến 30% tổng số chi phí mà bạn bỏ ra (nhu thay mái chẳng hạn)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.