Hôm nay,  

Bí Quyết Ngành Thẩm Mỹ: Từ Mái Tóc Đến Quần Short...

23/05/200900:00:00(Xem: 7625)
Bí Quyết Ngành Thẩm Mỹ: từ mái tóc đến quần short...
VB Ngọc Anh
Mí tóc trước trán
Nhiều người để mí tóc trước rất xinh và khuôn mặt thấy trẻ ra nhiều.
Thử kéo một nhánh tóc cho phủ vầng trán, dùng ngón tay gấp mí tóc khoảng dưới đường chân mày, nếu thấy thích, có thể nhờ người thợ tóc cắt dùm cho bạn lần đi tiệm cắt tóc sau.
Mí tóc (bang) giúp làm khuôn mặt vuông trở nên dịu dàng bớt góc cạnh hơn, khuôn mặt tròn trở nên thon hơn và nhất là khuôn mặt dài nhìn thấy ngắn hơn.
Đôi môi minh tinh
Nhiều người nhìn thấy đôi môi của những cô minh tinh sao mà đẹp đẻ quyến rũ gợi tình gợi cảm, còn đôi môi của mình sao khô quá, có bí quyết gì không nhỉ "
Có chứ bạn. Trước nhất hãy dùng khăn mềm và ẩm, chùi cho thật sạch những tế bào chết trên môi, thoa lên môi lớp clear balm cho thật đều, sau đó dùng màu son chọn lựa, sau cùng chấm một chút bóng môi "shimmery gloss" ngay chính giữa môi trên và dưới, đôi môi sẽ mọng tròn và rất xinh như minh tinh màn bạc.
Làn da quá nhờn dầu, mùa nóng đang tiến tới rồi, làm sao đây "
Đừng lo, đơn giản thôi.

Mỗi buổi sáng, hãy rửa mặt cho thật sạch bằng chất kem rửa mặt có chứa thành phần salicylic acid và nhớ dùng loại oil-free lotion để dưỡng ẩm trước khi bắt đầu son phấn. Sau khi hoàn tất trang điểm, phủi nhẹ một lớp loose powder có chứa SPF.  Nếu bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng, có thể xài loại powder foundation. Trong ngày, dùng khăn giấy loại thấm dầu nhưng không làm trôi phấn "facial blotting papers" để thấm chất dầu trên mặt.
Khăn voan trên cổ
Một chiếc khăn mỏng, nhẹ, đủ dài quấn quanh cổ, là một món trang sức dịu dàng quí phái khi bạn diện áo đầm ban đêm.
Khi bạn hơi tròn trịa, chọn chiếc áo đầm có nhiều bông hoa to, hơi sặc sở cho mùa hè. Những bông hoa hay hình ảnh in trên áo sẽ che lấp bớt những phần không muốn gợi chú ý.
Nếu bạn nhỏ người, chọn áo đầm hè hở vai , cột nơ dưới ngực, có bông hay sọc xuôi để tạo chiều cao. Đừng mặc mini, lựa kiểu áo đầm có chiều dài gần tới đầu gối. Và đừng quên mang giày cao.
Nếu bạn có vóc người cân đối, hoàn hảo, mặc gì cũng đẹp, đó là vóc dáng lý tưởng cho những chiếc áo đầm hè.
Trời nóng bức, có nên mặc short khi đi làm không"
Có thể, nếu trong sở làm của bạn những người chung quanh có mặc jeans. Nhưng, nên chọn loại short có áo khoác ngoài thành bộ, bạn có thể mặc tank top bên trong chiếc aó khoác sẽ không ai phiền hà.
Chúc bạn những ngày xuân tươi đẹp.
VB Ngọc Anh
 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.