Hôm nay,  

Chia Sẻ Tình Cảm Gia Đình:tại Sao Tôi Sống Độc Thân ?

16/05/200900:00:00(Xem: 6466)
Chia Sẻ Tình Cảm Gia Đình:Tại sao tôi sống độc thân "
MN (Theo Glamour)
Tôi đã từng có hai mối tình, cả hai lần đều kéo dài thời gian lâu, nhưng kết thúc thật tệ hại. Từ đó , tôi chọn không yêu ai nữa và nuôi một chú chó thật dễ thương, thay thế cho những phụ nữ luôn mang tới cho tôi những phiền toái và đau buồn.
Ít ra, con chó thân yêu của tôi còn vẫy đuôi mừng rỡ mỗi khi thấy tôi bước vô nhà.
Tôi làm nghề bán hàng. Trong nghề nghiệp, tôi luôn nhìn thấy những cô gái xinh đẹp, trẻ trung, thường cặp kè với những người đàn ông lịch lãm, giàu có.  Tôi thấy mình không thể tranh giành nổi. Từ đó, tôi nghĩ rằng sống cuộc đời độc thân như tôi hiện nay, thế mà sướng.

Tại sao tôi sống độc thân " Thời gian đó mà.
Thuở còn trẻ, có một thiếu nữ yêu tôi tha thiết, nhưng lúc đó tôi chưa trưởng thành đủ để hiểu tình yêu. Sau đó, tôi lớn khôn, và bắt đầu tìm kiếm một tình yêu như thế thì không gặp được nữa. Thất vọng quá nên tôi chọn cuộc sống độc thân.
Tôi không muốn lập gia đình. Khi tôi nói điều đó với phụ nữ, họ nhìn tôi như tôi là người điên khùng. Vì lẽ đó, tôi lại càng không muốn lập gia đình nữa. Đàn bà kỳ thật!.
 Tôi chưa sẵn sàng để bước vào đời sống hôn nhân. Tại sao ư" Tại vì tôi rất ích kỷ. Tôi chọn sống cho tôi trước cái đã, chắc điều nầy không công bằng với phụ nữ. Nhưng, tôi thích lối sống của tôi, ích kỷ mà dễ chịu. 
MN (Theo Glamour)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.