Hôm nay,  

Hè Cùng Hoạt Động Với Nhóm Summer Service Corps

13/05/200900:00:00(Xem: 3697)

Hè cùng hoạt động với nhóm Summer Service Corps

Cơ hội tốt cho các học sinh sinh viên muốn tham gia vào hoạt động cộng đồng qua các chương trình đa dạng vào hè này. Yêu cầu ưu tiên cho học sinh tại địa hạt 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster. Hạn chót nộp đơn là ngày 30 Tháng 5 năm 2009.


Nhóm Summer Service Corp do Thượng Nghị Sĩ Lou Correa giúp sáng lập là một tổ chức phi vụ lợi cung cấp dịch vụ cộng đồng dành cho các học sinh trung học và sinh viên. Những ai muốn tham gia sẽ có cơ hội trực tiếp học hỏi về các chính sách công cộng cũng như quá trình lập pháp. Bạn sẽ có dịp hiến kế trong quá trình lập pháp, làm quen với nhiều bạn mới, thực tập tài lãnh đạo và cải thiện môi trường sống trong cộng đồng.
Qua việc sinh hoạt lành mạnh của nhóm, những bạn trẻ sẽ có một cơ hội để vui chơi và đề cập đến những vấn đề quan trọng liên quan đến California như việc bảo tồn năng lượng, cứu nguy trái đất khỏi đói nghèo. Mọi chi tiết xin liên lạc về Claudi Ornelas tại số 714-558-4400 hoặc điện thư qua Claudi.Ornelas@sen.ca.gov

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.