Hôm nay,  

Truyền Đơn Rải Ở Hà Nội, Sg Kêu Gọi Đa Nguyên, Đa Đảng...

30/01/200600:00:00(Xem: 5039)
HANOI/SAIGON -- Nhiều truyền đơn đòi đa nguyên đa đảng đã tung trên nhiều đường phố các thủ đô lớn, theo bản tin của Đảng Dân Chủ Nhân Dân.

Trong đó có 2 loại truyền đơn chính, cũng theo bản tin:

-- Tờ rơi Đảng bộ Hà Nội kêu gọi CSVN thực hiện đa nguyên đa đảng. Kêu gọi quân đội và công an trở về với nhân dân.

-- Tờ rơi Đảng bộ Sài Gòn ủng hộ công nhân biểu tình, kêu gọi Nhân dân tẩy chay bầu cử giả hiệu, kêu gọi quân đội công an đừng tiếp tay với độc tài đàn áp nhân dân và đòi hỏi đảng CSVN sớm trả tự do cho tù nhân chính trị và hủy bỏ đỉều 4, chấp nhận các đảng phái đối lập.

Bản tin như sau:

Ngày 28 tháng 1 năm 2006

Thông Cáo

V/v: Đảng DCND Rải Tờ Rơi Kêu Gọi

- Nhân Dân Nổ Lực Đấu Tranh Đòi Tự do, Dân Chủ - Không Tham Gia Bầu Cử Giả Hiệu

- Ủng Hộ Công Nhân Đình Công

- Quân Đội, Công An Không Tiếp Tay Nhà nước Độc tài

- Đảng CSVN Từ Bỏ Độc Tôn Chính trị

Đêm 30 và rạng sáng mồng 1 Tết, tại nhiều khu vực nội thành Hà Nội thuộc các đường Tạ Quang Bửu, Bạch Mai, Mai Hắc Đế, Lạc Long Quân, đảng bộ Hà Nội đã rải trên 300 tờ rơi. Đặc biệt cạnh Ký Túc Xá Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội là nơi được rải nhiều nhất. Tờ rơi khổ nhỏ, vẻ huy hiệu Đảng DCND được dấu kín trong tờ 20,000 đồng tiền Việt Nam, mang nội dung đòi hỏi đảng CSVN từ bỏ vai trò độc tôn chính trị, thực hiện đa nguyên đa đảng đồng thời kêu gọi quân đội, công an trở về với dân tộc, nhân dân. Huy hiệu Đảng mang hình tam giác cân, tượng trưng cho sự đối trọng, bình đẳng trong cơ chế dân chủ. (Ba màu: Vàng tượng trưng cho dân tộc Việt - Đỏ biểu tượng lòng quyết tâm của đảng viên Đảng DCND kiên trì sát cánh cùng nhân dân đấu tranh cho Tự do, Dân chủ - Xanh tựợng trưng cho hy vọng, tuổi trẻ và niềm tin vào tương lai Dân tộc). Tờ rơi ở Hà Nội ký tên Nguyễn Hoàng Long, TV/TW và Vương Thu – Thành Ủy Đảng bộ Hà Nội Đảng DCND. (Mẫu tờ rơi đính kèm – Hình 1)

Tại Sài Gòn, đêm 30 Tết, hơn 200 tờ rơi đã được đảng viên Đảng DCND rải dọc theo khu vực ngã tư đường Nguyễn Huệ, đường Tôn Đức Thắng và khu vực cầu Khánh Hội. Nhiều tờ rơi khác cũng đã rải tại các điểm rút tiền ATM và nhà vệ sinh công cộng gần chợ Bến Thành. Khác với Hà Nội, tờ rơi ở Sài Gòn được bỏ trong bao lì xì Tết. Tờ rơi bằng ½ khổ giấy A4, mang nhiều nội dung khác nhau như: Đảng DCND ủng hộ công nhân biểu tình đòi cải thiện mức lương và điều kiện làm việc, đòi hỏi đảng CSVN mau sớm cải tổ đưa Việt Nam ra khỏi quỹ đạo độc tài, toàn trị. Tờ rơi cũng kêu gọi quân đội và công an đứng về phiá nhân dân, có trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc giữ gìn độc lập, chấm dứt trở thành công cụ của đảng cầm quyền, tiếp tay chế độ đàn áp các nhà đấu tranh cho Tự do Dân chủ và Nhân quyền. (Mẫu tờ rơi đính kèm – Hình 2).

Sáng Mồng Một Tết, hàng trăm tờ rơi đã được đảng viên Đảng DCND rải khắp các khu vực lân cận thuộc tỉnh Đồng Nai. Tờ rơi viết “Chủ nghĩa Xã hội là nguyên nhân làm cho đất nước suy đồi và tụt hậu. CNXH trái ngược với khát vọng của con người. Do vậy, cần phải vứt bỏ cái gọi là “Nền kinh tế thị trường theo định hướng Xã hội Chủ nghĩa”. Cần phải giải tán các doanh nghiệp nhà nước làm ăn thua lỗ, và từng bước đưa đất nước đi vào qũy đạo của nền kinh tế thị trường. Nếu đảng CSVN vì lợi ích riêng tư, tiếp tục phản bội quyền lợi và khát vọng của cả dân tộc. Nhân dân Việt Nam chỉ còn cách duy nhất là vùng lên xoá bỏ chế độ độc tài.”

Trước đó, đêm 29 Tết tại các nơi thuộc tỉnh Tiền Giang, Đảng bộ Tiền Giang cũng đã rải tờ rơi kêu gọi đảng CSVN sớm cải tổ chính trị, đặt quyền lợi dân tộc và đất nước lên trên quyền lợi Đảng. Đây là tờ rơi mang nội dung giống tờ rơi đã rải ở Hồ Thiền Quang, Hà Nội ngày 10 tháng 10 năm 2005 vừa qua.

Nhân dân đã đưa Đảng CSVN đến bờ lãnh đạo. Đảng ngày nay chỉ toàn là bọn cơ hội, độc tài, tham nhũng, đục khoét công quỹ. Vì vậy, Nhân dân có trách nhiệm lịch sử phải lật Đảng. Một dân tộc đã từng đổ máu để gìn giữ chủ quyền, độc lập. Dân tộc đó không thể quỳ gối trước độc tài.

Như đã minh định trong bản Tuyên Ngôn, Đảng DCND “chủ trương sự chuyển hoá từ quản trị độc tài sang quản trị dân chủ sẽ được tiến hành từ từ, bảo đảm công ăn việc làm cho các viên chức của bộ máy cũ, tôn trọng, bảo vệ sở hữu hợp pháp và an toàn của mọi cá nhân, không gây xáo trộn đời sống xã hội. Đảng DCND nguyện kề vai sát cánh với các đảng phái, hội đoàn khác, cùng nhau hợp lực đấu tranh vì mục tiêu chung: Xoá bỏ chế độ độc tài, xây dựng một xã hội dân chủ - tự do trong tinh thần liên đới trách nhiệm.”

Dân Chủ Nhất Định Thắng.

Trân trọng

Nguyễn Sơn

TV Trung Ương Đảng DCND

Vanphonglienlac_dangdcnd@yahoo.com

ĐẢNG DÂN CHỦ NHÂN DÂN

http://www.freewebs.com/dangdanchunhandan/

dangdanchunhandan@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.