Hôm nay,  

Mã Lai: Bắt 6 Người Việt Liên Hệ Các Vụ Cướp, Hiếp Thợ Việt

09/11/200700:00:00(Xem: 5587)

(Malaysia-VNN) Theo tin từ cảnh sát Malaysia, do một mật báo cho cảnh sát, đêm 3-11 vừa qua cảnh Sát Trưởng của bang Seberang Prai, ông Tan Tee Chua, đã chỉ huy một đội cảnh sát chận bắt một xe van màu trắng vào lúc 1 giờ 24 phút sáng và đã bắt giữ 6 người Việt và 2 người Mã Lai tình nghi liên quan đến các vụ cướp và hãm hiếp trong thời gian qua tại Malaysia.

Trên chiếc xe van này, cảnh sát khám phá có 13 dao chặt thịt, kềm cắt thép và băng nhựa dùng để trói. Các nhà điều tra tin là chiếc xe đang chaỵ vòng vòng trên đường tìm "con mồi" để ra tay trong thời gian bị chận bắt đêm khuya. Các bị cáo tuổi trong khoảng từ 20 đến 25 tuổi, đã bị bắt tại một điểm chận xét xe ở Seberang Jaya.

Nguồn tin liên quan cho biết, trong thời gian 4 tháng qua ở bang Seberang Prai của Malaysia đã xảy ra 18 vụ cướp bóc và hãm hiếp. Đại diện cảnh sát điều tra nói rằng: "chúng tôi tin là nhóm này chịu trách nhiệm cho ít nhất 18 vụ cướp bóc và hãm hiếp theo kiểu băng đảng, nhưng thật ra con số các vụ này có thể còn cao hơn thế."

Cảnh sát Mã Lai cho hay những tên cướp VN chuyên xông vào các khu tá túc của nữ công nhân Việt Nam ở Mã Lai vào lúc nửa đêm, dùng dao uy hiếp và hãm hiếp các nạn nhân.

Chỉ tính trong vùng trung phần tiểu bang Serebang Prai, vụ bắt được chiếc xe cũng giúp cho cảnh sát cắt nghĩa nguồn gốc được đến 5 vụ cướp bóc. Ông nói hai người Mã Lai tòng phạm có nhiệm vụ cung cấp xe cộ và tẩu tán hàng hóa cướp được. Có thể cảnh sát sẽ bắt thêm một số tòng phạm trong thời gian tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.