Hôm nay,  

2007 Hyundai Veracruz

27/05/200700:00:00(Xem: 3037)

Khi nhắc tới nhãn hiệu xe hơi Hyundai là ta có thể nhắc đến câu chuyện thành công trong lĩnh vực xe hơi trong 25 năm qua. Lần này hãng xe Hyundai lại tiếp tục leo lên một nấc thang mới với chiếc Veracruz 2007.  Nhờ vào sự nỗ lực cải thiện chất lượng, kiểu dáng và sức mạnh của chiếc xe hãng Hyundai đã làm cho những hãng địch thủ khác phải kính trọng.

Hyundai Veracruz 2007 giờ đây đã là chiếc SUV lớn nhất của hãng Hyundai, đó là chiếc SUV cỡ trung, chiếc mới Veracruz nhằm vào các địch thủ khác như chiếc Pilot và Highlander, để chế tạo ra chiếc mới này có khả năng đương đầu với các địch thủ lừng danh khác, các kỹ sư Hyundai đã bỏ công ra nghiên cứu chiếc Lexus RX 350 về sức mạnh, sự sang trọng,  và tiện nghi.

Ở cái nhìn ban đầu thì Veracruz đã thu hút khách hàng, xe được thiết kế  căn bản giống như từ chiếc xe hơi do vậy Veracruz Crossover SUV linh hoạt chở được 7 hành khách, có máy V6 khởi động FWD hay AWD, phòng lái của Veracruz đẹp với các lót gỗ và viền kim loại, nhưng thường thdo cách của Hyundai thì chiếc xe có thể được trang bị nhiều hay ít hơn các kiểu khác,  trang trí nội thất khéo làm chúng ta nhớ tới chiếc Azera, chiếc du lịch hàng đầu của Hyundai, với bộ máy đầy đủ sức mạnh, đường chạy êm và nhất là ít có tiếng gió hay tiếng ồn ngoài đường lọt vào phòng lái.

Chiếc Crossover SUV mới này nằm trong thị phần xe đang tiếp tục nóng dần vì những chiếc SUV này có khả năng thay thế cho những chiếc Minivan là phương tiện di chuyển chính trong gia đình.  Hãng Hyundai cũng có thế mạnh về loại này nhờ Veracruz, chiếc xe đem lại sức mạnh, tiện nghi, sự an toàn, chiều cao và chất lượng.

Và dĩ nhiên hiệu xe Hyundai với thời hạn bảo hành 10 năm hay 100,000 mile cũng là điểm mạnh thu hút nhiều khách hàng cùng với giá cả nhẹ nhàng tạo cho Hyundai Veracruz 2007 là chiếc xe đáng chú ý khi mua xe trong thị phần xe SUV cỡ trung.

Hyundai Veracruz 2007 SUV cỡ trung có sẵn 3 kiểu xe, chiếc base Veracruz GLS có niền vỏ xe 17 inch, niền đúc, toàn bộ thiết bị đều dùng điện, máy lạnh, chỗ ngồi cho 7 hành khách, chỉnh tốc độ tự động, tay lái bọc da chỉnh lên xuống được, thiết bị mở khóa xe từ xa, hệ thống máy chơi CD/MP3 cùng với radio vệ tinh, lên một bước là kiểu SEcó vỏ xe 18 inch, đèn pha tự động, ghế tài xế chỉnh điện và kiếng xe tự động mờ dần, hạng cao nhất là chiếc Veracruz Limited đi cùng những đặc tính như ghế da, ghế trước có sưởi, ghế hành khách chỉnh điện, chỉnh nhiệt độ tự động hai khu vực, một máy chơi CD changer, một sunroof, cửa đuôi mở bằng điện và có cảm ứng cho việc lui xe.

Có nhiều đặc tính trong Limited có sẵn trong các tùy chọn thêm trên các kiểu xe GLS và SE.  Đặc biệt trong kiểu SEvà Limited là hệ thống âm thanh xoay  vòng thượng hạng và ghế ngồi phía sau có hệ thống giải trí DVD.  Kiểu Limited cón có những pedal có thể chỉnh lên xuống và tay lái cũng chỉnh được, gạt nước có cảm ứng với giọt mưa rơi, có bộ nhớ cho ghế ngồi và kiếng xe khi chỉnh cũng có bộ nhớ.

Máy xe- tất cả xe Veracruz 2007 có bộ máy V6 -3.8 lit cung cấp sức mạnh 260 mã lực và ngẫu lực 257 lb-ft. Một bộ số tự động 6 số cùng với đặc tính sang được như số tay là tiêu chuẩn, khách hàng có thể chọn giữa hệ thống FWD  hay AWD, hệ thống AWD có thể khóa sức kéo 50/50 từ trước ra sau để tránh trượt bánh xe.  Được trang bị đầy đủ Veracruz kéo được tới 3,500 lbs, một mức trung bình trong nhóm xe. 

Tiêu thụ xăng ước tính trong thành phố là 18 mpg và trên xa lộ là 25 mpg với hệ thống FWD.

An toàn- có nhiều đặc tính an toàn tiêu chuẩn trên các kiểu xe Veracruz bao gồm thắng ABS, hệ thống trợ giúp tay lái, hệ thống ổn định xe, túi hơi an toàn cho ghế phía trước, màn hơi an toàn cỡ lớn, có phần bảo vệ đầu của hành khách phía trước, và màn hình theo dõi áp lực hơi của vỏ xe.  Trong thử nghiệm đụng xe của NHTSA ở phần đầu xe và phần hông xe, thì Veracruz 2007 đều đạt điểm 5 sao là điểm cao nhất.

Phía trong nội thất của Veracruz có bọc kim loại dạng mờ, kèm theo các viền gỗ, làm cho chiếc xe có vẻ sang trọng, các vật liệu mềm, êm khi chạm vào làm tăng cảm giác sang trọng.  Vị trí ghế ngồi của tài xế tốt.

Hàng ghế hành khách thứ hai tiện nghi, thông gió tốt, hàng ghế thứ ba cũng thuộc loại tiêu chuẩn, có thể tách ra theo kiểu 50/50 và gập phẳng xuống, khi tách hàng ghế thứ hai theo kiểu 60/40, gập phẳng xuống thì được tới 86.8 feet vuông

Trang bị như chiếc sang trọng, Hyundai Veracruz 07 cung cấp đường chạy thoải mái, tay lái chắc chắn và vững, xe chạy êm, tay lái cho cảm giác nhẹ. Xe tăng tốc nhanh, đủ thỏa mãn tài xế từ 0 đến 60 mph tăng tốc trong vòng 8 giây.  Bộ số tự động 6 số êm, so với các địch thủ khác thì bộ số trả về hơi chậm hơn khi leo đồi.

Veracruz có giá MSRP từ $26,305 đến $34,005.

Nói chung Veracruz được thiết kế chắc chắn và vật liệu có chất lượng, bảo hành lâu dài, các tiêu chuẩn theo xe nhiều, và giá hạ bảo đảm SUV Veracruz sẽ thu thút nhiều khách hàng ưa chuộng SUV cỡ trung.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Hoan hỷ chào nhau cầu xưa quá bước Dặm đường im kẽ tóc với chân tơ Tan hợp cười òa. Kia vòm mây trắng Và bắt đầu. Và chấm hết. Sau xưa… . 4.2021 (Gửi hương linh bạn hiền Nguyễn Lương Vỵ, lễ 49 ngày)
Trong mọi hoàn cảnh Anh vẫn không ngừng hoạt động, Anh vẫn cứ đứng ở ngoài nắng - chữ của Mai Thảo. Với tôi, Nhật Tiến - Én Nhanh Nhẹn RS, vẫn cứ mãi là một Tráng Sinh Lên Đường
Lời dịch giả: Đây là bức tâm thư của cựu tổng thống George W. Bush gởi người dân Mỹ trong lúc cả nước đang sôi sục sau cái chết của George Floyd.
NYC với mình như căn nhà thứ hai, thế mà đã hơn một năm rồi mới lên lại. Thường thì hay lên mùa Giáng Sinh, hay Tháng Hai mùa đông để coi tuyết ở Central Park, và tháng Mười Một để coi lá vàng. Lần nầy chỉ mới tháng ba, nhưng có lý do
Xúc động với kỷ niệm. Thơ và nhạc đã nâng cảm xúc về những cái đẹp mong manh trong đời... Đêm Nhạc Người Về Như Bụi, và buổi ra mắt Tuyển Tập 39 Văn Nghệ Sĩ Tưởng Nhớ Du Tử Lê đã hoàn mãn hôm Thứ Ba 14/1/2019.
chiều rớt/xanh/ lưỡi dao, tôi khứng! chờ ... mưa tới. Hai câu cuối trong bài “chiều rớt/xanh/lưỡi dao” anh viết cuối tháng 9/2019 như một lời giã biệt. Và, cơn mưa chiều 7.10.2019 đã tới, anh thay áo mới chân bước thảnh thơi trở về quê cũ. Xin từ biệt anh: Du Tử Lê!
trong nhiều năm qua, lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trưởng ở mức hai con số, nhưng tỷ lệ quay trở lại thấp (chỉ từ 10% đến 40%) . Chi tiêu của khách du lịch quốc tế tại Việt Nam không cao
Theo bảng xếp hạng chỉ số cảm nhận tham nhũng của Tổ Chức Minh Bạch Quốc Tế năm 2018, Việt Nam đứng hạng 117/ 180 với mức điểm 33/100. Bao giờ mà chế độ hiện hành vẫn còn tồn tại thì “nạn nhũng nhiễu lạm thu” sẽ vẫn còn được bao che và dung dưỡng khắp nơi, chứ chả riêng chi ở Bộ Ngoại Giao
Chính phủ Hoa Kỳ đã hứa tài trợ 300 triệu đô la để làm sạch môi trường bị nhiễm chất độc da cam của phi trường Biên Hòa và hôm 5 tháng 12 là bắt đầu thực hiện việc tẩy rừa tại khu vực này, theo bản tin hôm 6 tháng 12 của báo Tuổi Trẻ Online cho biết như sau.
Hơn 1.000 người có thể đã bị giết bởi lực lượng an ninh ở Iran trong các cuộc biểu tình gần đây, theo một quan chức cấp cao của bộ ngoại giao cho biết hôm Thứ Năm
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.