Hôm nay,  

Real Madrid Buồn Vì Beckham

05/05/200700:00:00(Xem: 2878)

- Cole Có Vợ Đẹp Nhất Thế Giới

 Madrid (AP).- Giám đốc thể thao CLB Real Madrid Mijatovic thừa nhận sai lầm vì đã quá cứng nhắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với David Bekham hồi tháng một 2007.

   Cuối năm 2006, thời điểm hợp đồng 2 bên còn đúng 6 tháng. Phía Real mà cụ thể là Mijatovic khi mời Beckham gia hạn thêm 2 năm với mức lương hàng tuần 100.000 bảng Anh vì tin rằng Beckham sẽ chẳng bao giờ rời Real. Tuy nhiên Beckham đã thẳng thừng từ chối đề nghị này. Thay vào đó Beckham nhận lời sang Hoa Kỳ khoác áo LA Galaxy với  bảng hợp đồng 5 năm có giá trị kỷ lục 128 bảng Anh (250 triệu USD) từ tháng 7-07 dưới dạng cầu thủ tự do.

   Với sự kiện chứng kiến phong độ mới nhất của Beckham 31 tuổi và thành tích Real Madrid thắng Valencia 2-1, bản thân Mijatovic đứng ra nhận trách nhiệm trong việc đẩy Real Madrid vào thế hiện tại. Không còn có khả năng thay đổi tình tình Mijakovic chỉ mong David Beckham sẽ cống hiến hết sức mình giúp Real Madrid đoạt vô địch bóng đá TBN vào mùa hè 2007.

* Asley Cole có vợ đẹp nhất thế giới

London (AFP).- Ca sĩ nổi tiếng Cheryl Tweedy có khuôn mặt quyến rũ, sắc đẹp mặn mòi và được các độc giả Nam của tạp chí FHM (For Him Magazine) bình chọn là top 10 trong số những người đẹp hấp dẫn nhất năm 2007.

Cheryl là vợ của ngôi sao hậu vệ đội tuyển Anh và CLB Chelsea đương kim vô địch Anh 2006, Ashley Cole.

Độc giả Anh chỉ giành 28% số lượt bình chọn cho Victoria, vợ David Beckham. Đây là thất bại được báo trước bởi ngoài việc lớn tuổi hơn Cheryl, 32 đối với 23.

Ở vòng so tài kế tiếp Cheryl sẽ gặp bạn gái của Wayne Rooney, Coleen Mcloughlin.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.