Hôm nay,  

Rijkaard Chia Tay Barcelona Vì Đấu Đá, Tranh Cãi Nội Bộ

24/02/200700:00:00(Xem: 1908)

Rijkaard Chia Tay Barcelona Vì Đấu Đá, Tranh Cãi Nội Bộ

 HLV Rijkaard đang cân nhắc việc chia tay với Barcelona, đương kim vô địch Âu Châu và TBN vào cuối mùa giải này vì quá thất vọng với vụ tranh cãi tay ba liên quan đến ông và 2 học trò cưng ETO'O, Ronaldinho.

Cựu HLV trưởng Đội tuyển Hòa Lan đến với Barcelona vào mùa hè 2003 theo lời mời của chủ tịch Joan Lapporta khi CLB này trong cơn khủng hoảng thành tích trầm trọng kéo dài trong 4 năm. Sau mùa giải đầu tiên không thành công, Rijkaard đã biến Barcelona thành 1 đội bóng có lối tấn công quyến rũ bậc nhất thế giới dựa trên 3 cầu thủ thiên tài ETO'O, Ronaldinho và Deco.

Đây chính là cơ sở để Barcelona thành công trong 2 mùa giải liên tiếp sau đó với chức vô địch TBN, 2 siêu Cúp TBN và 1 danh hiệu vô địch Champions League Âu Châu.

Rạn nứt nghiêm trọng sau khi ông nói rằng tiền đạo ETO'O đã từ chối thay người ở những phút chót của 1 trận tranh vô địch TBN. Đáp lại siêu sao 3 lần đoạt quả bóng vàng Châu Phi gọi HLV là kẻ vô lương tâm. Không chỉ hục hặc với Rijkaard, ETO'O còn mắng mỏ Ronaldinho...

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.