Hôm nay,  

Trang Phục Hóa Trang 2008

31/10/200800:00:00(Xem: 6385)
Trang phục hóa trang 2008

Hôm nay là ngày Lễ Hóa Trang hằng năm hứa hẹn nhiều điều thú vị cho trẻ em lẫn người lớn. Năm nay các cửa hàng bánh kẹo và quần áo từ Tháng Chín đã tấp nập người mua dù kinh tế có suy giảm.
Những bộ quần áo chủ đề Chiến Tranh giữa Các Vì Sao và nhân vật Disney tương đối phổ biến trong Tháng Chín nhưng một bộ quần áo của chúa tể vũ trụ Darth Vader xem ra đòi hỏi nhiều tiền km theo sự phiền phức cho người mạc. Ấy vậy nhưng tháng này Hiệp Sĩ Bóng Đêm lại chiếm nhiều sự chú ý hơn hẳn nhất là kẻ ác The Joker với với phấn trắng, son đỏ lòe loẹt trên môi.

Ngoài ra đối với các cô bé và phụ nữ trẻ thì hình tượng chuột Minie, cô bé Alice, nữ anh thư Wonder Woman, Hanna Montana đang mất dần vị trí của mình. Thay vào đó là những bộ quần áo mang dáng dấp quỷ quái, thiên thần hoặc con thỏ Playboy.
Nếu chưa biết mua gì cho ngày hội năm nay, độc giả có thể tìm đến các tiệm như Party City, Spencer, wet seal, v.v... và tìm cho mình những bộ trang phục hot nhất năm nay bao gồm: Joker, đôi cánh thiên thần, cướp biển, phù thủy,  miêu nữ, Indiana Jones, và cô bé quàng khăn đỏ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.