Hôm nay,  

Nữ Sinh Lớp 10 Giết Bé 5 Tuổi Để Cướp Bông Tai

20/07/200500:00:00(Xem: 5155)
(Kon Tum - VNN) Báo Thanh Niên hôm 17/7/05 cho biết, vào lúc 22 giờ ngày 13/7/05, tại ngôi nhà bỏ hoang ở khối phố 2, thị trấn Đắc Tô, Kon Tum, người dân phát giác ra một cháu bé đã chết được quấn trong khăn để ở nhà tắm. Sau đó được biết nạn nhân đó là cháu bé Tăng Thị Nhi (5 tuổi), con của anh Tăng Ngọc Trai và chị Trần Thị Hiếu ở khu phố 2 cùng thị trấn này.
Qua cuộc điều tra, rạng sáng 15/7, Công an huyện Đắc Tô đã tìm được hung thủ cướp đôi bông tai bằng vàng của bé Nhi là Dương Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990, đang học lớp 10 ở cùng khu phố.
Theo lời khai của hung thủ, để có tiền ăn chơi theo bạn bè, trong năm học 2004-2005, Thúy đã vay hơn 400 ngàn đồng của nhiều người nhưng không có tiền trả.
Ngày 13/7, sau khi dẫn bé Nhi đi chơi và nhìn thấy đôi bông tai của cháu bé, Thúy nảy ra ý định lấy bán để trả số tiền vay mượn. Sau khi thực hiện xong hành vi của mình, sợ cháu Nhi kể lại với gia đình, Thúy đã dẫn cháu Nhi vào ngôi nhà hoang cách gia đình nạn nhân 200m rồi đập đầu nạn nhân vào tường cho đến chết.

Trước đó, cũng liên quan đến tội phạm nhỏ tuổi, tại Thanh Hóa có 9 học sinh, chỉ có một tên là hơn 20 tuổi, cựu học sinh trường Công Nhân Kỹ Thuật, các nghi can còn lại đều là học sinh lớp 10 và 11 trường Bán Công Hà Trung đã cướp giật hơn 70 vụ. Bọn này vốn là thành phần con cháu cán bộ và gia đìn giàu có tại địa phương nhưng vì muốn đua đòi nên đã thi hành thủ đoạn cướp giật tiền bạc và trang sức của các người già và phụ nữ chân yếy tay mềm.
Theo lời kể của các điều tra viên, các đối tượng cướp nhí này đã được gia đình nuông chiều quá mức. 5 đứa là con một, những đứa khác cũng chẳng kém cạnh trong việc "vòi vĩnh".
Có đứa sau khi bị bắt, còn thản nhiên yêu cầu các điều tra viên: "Cho bố mẹ cháu mang tiền đến bồi hoàn để cháu được về đi học tiếp"....

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.