Hôm nay,  

Nha Kỹ Thuật Lễ Truy Điệu Các Đồng Đội Đã Hy Sinh

31/05/201000:00:00(Xem: 3471)

Nha Kỹ Thuật Lễ Truy Điệu Các Đồng Đội Đã Hy Sinh

Lễ Truy Điệu Các Đồng Đội Đã Hy Sinh.


Westminster (Bình Sa)- - Lúc 5 giờ chiều Thứ Bảy ngày 29 tháng 5 năm 2010. Tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ khoảng 300 các niên trưởng, chiến hữu Nha Kỹ Thuật về từ khắp nơi để tham dự đại hội. Quan khách thấy có Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster Frank Fry...
Đại hội được tổ chức 2 năm một lần. Nhân dịp nầy anh em đã tổ chức một buổi lễ truy điệu và đặt vòng hoa tưởng niệm trọng thể tại tượng đài chiến sĩ Việt Mỹ để tưởng nhớ những đồng đội đã hy sinh vì tổ quốc. Buổi lễ được cử hành theo lễ nghi quân cách. Trong phút tưởng niệm đã làm nhiều người xúc động qua tiếng kèn chiêu hồn tử sĩ do một hậu duệ của Nha Kỹ Thuật phụ trách.


Cũng nên biết các chiến sĩ Nha Kỹ Thuật là những người trai ra đi  mang nặng trong lòng hoài bão xây dựng quê hương, họ đi trong âm thầm, họ biết có những lần đi không hẹn ngày về thế nhưng họ vẫn một lòng làm trọn bổn phận của người trai "Tổ Quốc, Danh Dự Trách Nhiệm."
Hôm nay mọi người  may mắn được sống trên vùng đất tự do, họ qui tụ  về đây trong những ngày đại hội, họ không quên đến những người chiến hữu đã một thời cùng nhau vào sanh ra tử. Buổi lễ chấm dứt mọi người cùng nhau ôn lại những kỷ niệm để nhớ về một thời ngang dọc chiến trường.
Sáng Chủ Nhật đại hội sẽ tổ chức bầu lại ban chấp hành cho nhiệm kỳ mới và sau đó kết thúc bằng buổi tiệc liên hoan để chia tay nhau và hẹn gặp lại nhau trong hai năm tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.