Hôm nay,  

Directv Sẽ Phát Sóng Đài Espn 3d Tới Hàng Triệu Khách

09/04/201000:00:00(Xem: 5356)
DIRECTV Sẽ phát sóng đài ESPN 3D tới hàng triệu khách
 
Bắt đầu vào tháng Sáu, DIRECTV sẽ phát sóng đài ESPN 3D với các trận đấu giải FIFA World Cup năm 2010
EL SEGUNDO, Calif., and BRISTOL, Conn., Ngày 29 tháng 3, 2010
Tiếp tục dẫn đầu về kỹ thuật truyền hình 3D bằng cách cung cấp một không gian mới cho các chương trình thể thao. DIRECTV sẽ tăng cường thêm đài ESPN 3D, đài 3D thể thao đầu tiên trên truyền hình, vào số lượng các đài 3D mà DIRECTV sẽ phát sóng, bao gồm các đài vừa được đặt tên là N3D™ và bảo trợ bởi Panasonic. Khi phát sóng vào tháng 6, hàng triệu khách hàng của DIRECTV sẽ xem được các trận thể thao phát sóng dạng 3D, bao gồm cả 25 trận đấu giải FIFA World Cup năm 2010.
ESPN 3D sẽ phát hình trực tiếp ít nhất là 85 chương trình thể thao trong năm đầu tiên. Khởi đầu từ ngày 11 tháng 6 với trận đấu giải FIFA World Cup năm 2010 giữa Nam Phi và Mễ Tây Cơ. Một số chương trình khác cũng sẽ được phát sóng 3D như X Games 16, 2010 college football ACC Championship, 2011 BCS National Championship, college basketball và NBA năm 2011. Khách hàng tham gia DIRECTV HD với bộ chương trình có bao gồm đài ESPN sẽ nhận được ESPN 3D mà không cần trả thêm lệ phí.
Ông Eric Shanks phó tổng giám đốc của DIRECTV Entertainment nói: "Khi xem các trận thể thao trên đài ESPN 3D, khán giả sẽ có cảm giác y như mình đang ở ngay trong trận đấu. Chúng tôi rất phấn khởi khi được là nơi đầu tiên và duy nhất phát hành đài ESPN 3D và chúng tôi còn hy vọng sẽ còn cộng tác thêm được với nhiều công ty khác để mang lại nhiều đài 3D hơn trong tương lai."
Ông David C. Preschlack, phó thổng giám đốc thương mại và tiếp thị của Disney & ESPN Networks Group phát biểu: " ESPN và DIRECTV nhận được tầm ảnh hưởng của truyền hình 3D trong một vài tháng vừa qua. Bước phát triển này nhằm đưa tới cho những người hâm mộ thể thao những chương trình thật hào hứng và đa dạng, đồng thời cũng tạo điều kiện cho các công ty liên doanh sản xấut thêm nhiều chương trình với kỹ thậut rất cao cho khách hàng.

N3D™ bảo trợ bởi Panasonic sẽ phát hình những chương trình hay nhất từ MTV, AEG/AEG Digital Media, CBS, Fox Sports/FSN, Golden Boy Promotions, HDNet, MTV, NBC Universal và Turner Broadcasting System, Inc. Bên cạnh đó vào tháng 6 này, DIRECTV cũng sẽ có đài 3D pay per view phát hình 24 tiếng mỗi ngày, và đài DIRECTV on Demand phát hình 24 tiếng mỗi ngày.
Vài nét về DIRECTV
DIRECTV, Inc. (NASDAQ: DTV), công ty truyền hình vệ tinh số một của Hoa Kỳ, với nhiều kỹ thật hiện đại nhất và số lượng chương trình không đâu sánh bằng. Chúng tôi hiện phục vụ hơn 25 triệu khách hàng tại Hoa Kỳ và Châu Mỹ La Tinh. Tại Hoa Kỳ chúng tôi hiện cung cấp tới 18.56 khách hàng của mình hơn 200 đài dạng HD với âm thanh nổi Dolby 5.1, nhiều chương trình thể thao độc quyền như NFL SUNDAY TICKET™, phần mềm DIRECTV® DVR Scheduler đã đoạt nhiều giải thưởng cao, và hơn chín năm liền dẫn đầu về sự hài lòng của khách hàng – nhiều đài dạng HD hơn bất kỳ một công ty truyền hình nào khác. Mỗi ngày khách hàng của DIRECTV có thể thưởng thức tới hơn 265 đài với âm thanh và hình ảnh chất lượng hoàn toàn 100% digital. Tại Châu Mỹ La Tinh, thông qua các công ty đại diện hay liên doanh tại Brazil, Mexico, Argentina, Venezuela, Colombia và một số quốc gia khác, DIRECTV Latin America đang cung cấp dịch vụ truyền hình hảo hạng cho 6.5 triệu khách hàng. Chúng tôi còn sở hữu ba hệ thống đài thể thao thuộc 3 vùng (Northwest, Rocky Mountain and Pittsburgh) và 65% nội dung của Game Show Network. Để biết thêm thông tin mới nhất về DIRECTV, vui lòng ghé thăm directv.com hay gọi số 1-800-DIRECTV.
Vài nét về ESPN 3D
ESPN là nơi đầu tiên họp báo về một đài 3D độc quyền vào tháng giêng năm 2010, sau hơn 3 năm thử nghiệm truyền hình 3D. ESPN đã phát hình một số trận đấu dạng HD trước đây, chẳng hạn như Harlem Globetrotters vào táng 2 năm 2010 và trận football giữa USC và Ohio State năm 2009. ESPN đã hoàn thành cách thức phát sóng 3D như việc chỉnh góc độc của các máy camera 3D, chỉnh hiệu lực các tần số phát sóng, và sự phản hồi kinh nghiệm từ phía của khán giả giữa việc xem truyền hình 3D và truyền hình thông thường.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.