Hôm nay,  

2010 Hyundai Tucson

20/02/201000:00:00(Xem: 5506)

2010 Hyundai Tucson

Trong hạng xe SUV thì hiện nay ngoài Honda CR-V, Toyota RAV4, còn có sự tham gia của các hãng xe Á Châu khác như Đại Hàn. Đại Hàn có hai hiệu xe nổi tiếng tại Mỹ là Hyundai và Kia, trong đó Kia là  một hãng con của Hyundai. Về xe SUV loại nhỏ thì có Hyundai Tucson, Tucson có thể không lớn như các địch thủ trong hạng xe nhưng nó có phòng lái đẹp, cho cảm giác thể thao và nhất là giá hạ. Cho nên hiện nay chúng ta thấy có nhiều xe Đại Hàn chu du ngoài phố hơn trước đây.

2010 Hyundai Tucson luôn thích hợp với ngân sách gia đình. Năm nay hãng xe Hyundai không những là hiệu xe có giá rẽ, mà còn tiến thêm một bước mới là chất lượng xe lại được nâng cao thêm, Hyundai Tucson 2010 là bước nhảy vọt của hiệu xe với bộ máy hữu hiệu, phòng lái đẹp, kiểu dáng gọn, và ngạc nhiên nữa là có đường chạy tốt, khá gây ấn tượng và chiếc xe vẫn suy trì được giá hạ.

Tucson 2010 hoàn toàn là chiếc xe được tái thiết kế, có cùng kích thước với xe đời trước, xe đời trước có nội thất không được đẹp vì thiết kế của các miếng nhựa. Thiết kế nội thất của chiếc xe mới hoàn thiện hơn nhiều và có vẻ của chiếc xe có hạng cao. Hơn nữa thiết kế đơn giản của các cần điều khiển vẫn được duy trì.

Phía dưới nắp máy xe, là bộ máy mới 2.4 lit-4 máy thực sự cung cấp nhiều sức mạnh hơn chiếc máy cũ V6 nâng cấp và có tính tiết kiệm xăng nhiều hơn bộ máy xe 4 máy cũ, nhưng ngạc nhiên hơn hết là khi ngồi vào tay lái chiếc Tucson 2010, tay lái nhạy tạo thêm cảm giác cho đường chạy tiện nghi, lái chiếc Tucson mới hoàn toàn có cảm giác thích thú. Và hơn nữa Tucson là một trong những kiểu xe thể thao nhất trong thị phần xe.

Nhìn chung thì Hyundai Tucson 2010 là chiếc SUV nhỏ gây ấn tượng trong hạng xe, và nó là lựa chọn hàng đầu giửa những kiểu xe tương tự như Ford Escape, Mazda CX-7 và Nissan Rogue. cũng cần ghi nhận rằng Chevy Equinox, Honda CR-V, Subaru Forester và Toyota RAV4 cung cấp nhiều không gian trong xe hơn Tucson. Tuy nhiên Tucson 2010 vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời, ngay cả khi người mua có một ngân sách hạn chế.

2010 Hyundai Tucson là chiếc SUV Crossover chở được 5 người có các kiểu GLS và Limited.
Kiểu GLS có các tiêu chuẩn như niền thép 17 inch, có đặc tính hill-holder-tự động giử thắng khi sang số leo đồi, dốc, hệ thống áp thắng ABS khi xuống đồi –hill descent control,, thiết bị khóa mở xe không dùng chìa,  máy lạnh, các thếit bị trên xe dùng điện, tay lái bọc da, chỗ ngồi của tài xế chỉnh cao thấp, máy chơi CD với dàn âm thanh nổi 6 loa, radio vệ tinh, jack cắm thêm và một cổng USB với giao diện iPod. Popular Equipment package có thêm niền nhôm đúc 17 inch, cửa sổ tài xế tự động, chỉnh tốc độ tự động, kiếng hậu có sưởi, mui xe có kệ chở hàng, tay lái bọc da chỉnh cao thấp,, ghế da, và hệ thống Bluetooth, Navigation package hệ thống dò đường có thêm phần Popular Equipment package với thêm màn hình chạm dùng cho hệ thống dò đường bằng vệ tinh, một máy thu ở phía sau, đèn pha tự động và hệ thống âm thanh nổi với 7 loa có luôn loa trầm.

Kiểu xe Tucson Limited có thêm các thiết bị của Popular Equipment cộng với niền nhôm đúc 18 inch, song máy và tay nắm cửa mạ crom, đèn pha tự động, đèn sương mù, gạt nước phía trước có tác dụng làm tan băng, một tấm che hàng hóa, ghế da, chỗ ngồi phía trước có sưởi, ghế tài xế chỉnh theo 8 cách ( bao gồm chỉnh phần cột sống dưới thắt lưng) và hệ thống chỉnh nhiệt độ tự động hai khu vực khác nhau. Premium package bỏ đi phần kệ trên nóc xe, nhưng thêm trần xe rộng và hệ thống dò đường dùng màn hình chạm, máy thu phía sau, và dàn âm thanh 7 loa nâng cấp.

Máy xe-

2010 Hyundai Tucson có bộ máy tiêu chuẩn 2.4 lit- 4 máy. Trong hầu hết các quốc gia bộ máy cung cấp sức mạnh 176 mã lực với lực xoắn 168 lb-ft. Trong tiểu bang California do vấn đề hạn chế ô nhiểm nên bộ máy được công nhận là PZEV- nghĩa là có mức ô nhiểm gần bằng 0, cung cấp 170 mã lực với lực xoắn là 163 lb-ft. Hộp số tay 6 số là tiêu chuẩn cho kiểu GLS có khởi động là FWD, và hộp số tự động 6 số là tùy chọn thêm cho kiểu GLS-FWD và tiêu chuẩn cho kiểu GLS AWD và các kiểu Limited.

EPA ước tính tiêu thụ xăng  với FWD và hộp số tự động là 23 mpg trong thành phố và 31 mpg trên xa lộ và 26 mpg trên đường hỗn hợp, hộp số tay thấp hơn 1 mpg. Tất cả kiểu AWD có mức 21/28/24.

An toàn

Các thiết bị an toàn tiêu chuẩn gồm có thắng đĩa ABS 4 bánh xe, hệ thống ổn định và chống trượt, túi hơi an toàn bên hông phía trước, các màn hơi an toàn bên hông, hệ thống hill holder (chống xe lui lại khi lên đồi dốc), và hệ thống hill descent control ( tự động thắng khi xuống đồi).

Nội thất

Hầu hết các kiểu xe SUV nhỏ đều có thiết kế tiện ích tối đa trong nội thất, riêng Tucson nội thất có hai màu làm chiếc xe bắt mắt, các nút chỉnh đơn giản và dễ với tới, bao gồm luôn màn hình chạm của hệ thống dò đường có trong tùy chọn thêm.

Cho dù kiểu xe GLS có ghế tài xế chỉnh tay, nhưng Tucson vẫn cung cấp vị trí lái rất tiện nghi cho tài xế đủ mọi kích thước.

Hàng ghế sau của Tucson hoàn toàn rộng rãi, cung cấp dư thừa chỗ để chân cũng như khoảng không trên đầu, nhưng ghế sau không gấp lại được như các địch thủ cho nên Tucson cung cấp khoang hàng hóa nhỏ hơn các hiệu xe khác, chỉ có 55.8 feet vuông trong khi đó CR-V, Forester và RAV4 xấp xỉ 70 feet vuông.

Hãng xe Hyundai trước đây sản xuất xe chưa bao giờ  được có tiếng về đem lại cảm giác lái cho chiếc xe, nhưng Tucson 2010 là đèn báo quan niệm này đã thay đổi. Với dàn nhúng  theo kiểu Âu châu và hệ thống tay lái điện vừa vặn, Hyundai Tucson 2010 mang lại cảm giác thể thao hơn những kiểu xe Honda CR-V, RAV4 và Rogue. Chiếc máy 4 xilanh đủ mạnh cho hầu hết những người xử dụng và nhất là xe ít hao xăng.

Giá xe-MSRP của Tucson 2010: từ $18,995.

 


 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
Viện Kiểm Soát Nhân Dân Tối Cao tại Việt Nam đã đề nghị ngưng thi hành án lệnh hành quyết với tử từ Hồ Duy Hải để điều tra lại vụ án này, theo bản tin của Đài Á Châu Tự Do cho biết hôm 2 tháng 12.
Tuần báo OC Weekly đã viết twitter cho biết đóng cửa sau khi chủ nhân là công ty Duncan McIntosh Company đóng cửa tuần báo giấy một ngày trước Lễ Tạ Ơn.
Cha mất rồi. Em buồn lắm, vì không về thọ tang Cha được. Em đang xin thẻ xanh. Sắp được phỏng vấn. Vợ chồng em định năm sau, khi em đã thành thường trú nhân, sẽ về thăm Cha Mẹ. Ngày tạm biệt Cha lên đường đi Mỹ du học bốn năm trước, đã thành vĩnh biệt.
Tôi khẳng định những việc tôi làm là đúng đắn và cần thiết để kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn. Những gì tôi làm không liên can đến vợ con và gia đình tôi. Vì thế, tôi yêu cầu công an Hồ Chí Minh chấm dứt ngay việc sách nhiễu, khủng bố gia đình tôi.
Brilliant Nguyễn là một thanh niên theo trường phái cấp tiến và chủ thuyết Vô Thần (*). Chàng ta không tin ma quỷ đã đành mà cũng chẳng tin rằng có thần linh, thượng đế. Để giảm bớt căng thẳng của cuộc sống, theo lời khuyên của các nhà tâm lý và bạn bè, chàng ta đến Thiền Đường Vipassana ở Thành Phố Berkeley, California để thực hành “buông bỏ” trong đó có rất nhiều cô và các bà Mỹ trắng, nhưng không một ý thức về Phật Giáo
Có những câu chuyện ngày xửa ngày xưa mà chẳng xưa chút nào. Có những chuyện hôm nay mà sao nó xa xưa vời vợi. Chuyện ngày xưa... Có một ngôi chùa ở vùng quê thanh bình, trước mặt là đồng lúarì rào, cánh cò chao trắng đồng xanh. Trong chuà có vị hoà thượng già hiền như ông Phật, lông mày dài bạc trắng rớt che cả mắt...
Ông Gavin Newsom, Thống đốc tiểu bang California, đã tuyên bố ân xá cho hai người đàn ông từng dính vào hai vụ hình sự khác nhau khi họ mới 19 tuổi và đang mong muốn không bị trục xuất về Việt Nam.
Hoang Nguyen, 43 tuổi, bị bắt và bị truy tố về tội trộm sau khi bị cho là đổi nhãn giá trên hơn ba mươi chai rượu vang tuần trước, theo hồ sơ tòa.
Bé ngọc ngà của Mẹ cố thở chút không khí ít oi còn trong buồng phổi. Giây phút cuối. Để ngàn sau dân Hong Kong sống xứng đáng Con Người.
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.