Hôm nay,  

Gánh Xiếc Vargas Trình Diễn Tại Westminster Và Orange

03/04/200900:00:00(Xem: 6379)

Gánh xiếc Vargas trình diễn tại Westminster và Orange

Nhân kỷ niệm 40 năm thành lập, gánh xiếc Vargas lớn tại Cali sẽ có buổi trình diễn tại thành phố Westminster và Orange từ ngày 16 Tháng Tư đến hết ngày 4 Tháng Năm 2009. Đã từ lâu gánh xiếc Vargas lưu diễn khắp nơi với nhiều chương trình hài hước vui nhộn và không kém phần ngoạn mục cho các trẻ em của mọi lứa tuổi.
Gánh xiếc Vargas đã mang đến cho tuôåi thơ của nhiều em bé đầy ắp những tiếng cười qua sự xuất hiện của các chú hề lồng trong tiếng nhạc huyên náo. Không chỉ có thế, những người trình diễn còn có các màn quấn trăn, tung hứng, chó/khỉ nhào lộn và đu bay trong túp lều khổng lồ tại Westminster Mall và The Block.


Hôm Thứ Năm ngày 16 Tháng Tư sẽ là ngày khai mạc cho buổi diễn. Gánh xiếc có các giờ trình diễn vào lúc 4 rưỡi và 7 rưỡi mỗi ngày (trừ ngày 21, 28, và 29 Tháng Tư) và xuất 1 rưỡi trưa vào cuối tuần với giá vé từ 20 đô trở lên. Trẻ em được bớt thêm 5 đô.
Hãy đến thật sớm để chọn chỗ tốt. Trước mỗi sô, Jon Weiss, người hướng dẫn chương trình sẽ chào đón khách và mời tất cả các trẻ em mọi hạng tuổi vào giữa khán đài để các em có thể trải nghiệm trung tâm của gánh xiếc. Jon sẽ hướng dẫn mọi người những kỹ năng xiếc như tung hứng, thăng bằng lông chim và lắc vòng.
Với sự kết hợp tài tình Gánh xiếc Vargas phô diễn sức mạnh, nhạy bén, tinh vi của các diễn viên của mình và những trận cười thích thú đến các trẻ em. Thức ăn sẽ được bán ngoài lều kèm theo những hình ảnh đồ chơi ngộ nghĩnh kỷ niệm. Để biết thêm chi tiết, độc giả có the liên hệ 1-877-468-3861 hay vào mạng www.circusvargas.org<http://www.circusvargas.org>

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.