Hôm nay,  

Singapore: Trưng Bày Hàng Gái Việt Ở 3 Thương Xá

27/04/200500:00:00(Xem: 5154)
HANOI -- Dáng đứng Việt Nam của các cháu ngoan Bác Hồ hiên ngang ra sao trong hội chợ quốc tế" Hay là các cô dâu Việt Nam được rao bán như “thức ăn nhanh” hệt như mì ăn liền" Cuộc tranh cãi vẫn chưa dứt.
Hôm Thứ Ba, báo chí trong nước đưa tin thêm về vụ 3 cô gái VN bị trưng bày ở hội chợ Singapore trong tháng qua như là 1 món hàng, mà dư luận phê bình là xúc phạm công khai hình ảnh của người phụ nữ VN ở ngoại quốc.
Theo tờ Thanh Niên, tổ chức đưa 3 cô gái VN ra trưng bày tại hội chợ là công ty môi giới VN Brides International Matchmaker. Theo hợp đồng ký kết, ban tổ chức hội chợ đã khuyến cáo không được dùng phụ nữ để thu hút khách đến gian hàng của đơn vị triển lãm. Nhưng, trên thực tế, việc ấy đã xẩy ra vào lọt vào ống kính của phóng viên.

Giám đốc Francis Toh giải thich rằng công ty muốn đưa cac cô dâu tương lai ra tiếp thị để phô bày tiềm năng của phụ nữ VN để thúc đẩy hoạt động môi giới chứ không phải như mặt hàng bày bán có thể mua mà mang về nhà ngay.
Vẫn theo báo Thanh Niên, trưởng ban tổ chức hội chợ Michelle Lim nói là không hay biết - bà Lim cả quyết rằng 3 cô gái nêu trên là khách thăm hội chợ và không ai có thể cấm cản họ. Báo Thanh Niên dẫn lời 1 doanh nhân VN hoạt động ở Singapore cho hay nhiều cô dâu VN bị trưng bày, không riêng ở thương xá Golden Mile Complex - ông nói có triển lãm tương tự ở ít nhất 2 thương xá khác.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.