Hôm nay,  

Nhiều Công Nhân Về Học Nghề Mới

28/01/200900:00:00(Xem: 2960)

Nhiều công nhân về học nghề mới

<"xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:office" /> 

Ngày càng có nhiều công dân Hoa Kỳ nghĩ đến việc thay đổi công việc của mình và trở lại trường học một nghề mới. Khi công việc ở nhiều ngành kỹ nghệ không còn hấp dẫn nữa, nhiều người Mỹ đã chuyển sang học một nghề mới với hy vọng tìm được sự bảo đảm trong công việc tương lai.

Khi kinh tế Mỹ đang trong thời đoạn ì ạch và nhiều người trẻ gặp khó khăn khi kiếm việc, đào tạo lại ngành chuyên môn là một xu hướng khá phổ biến. Mỗi tiểu bang sẽ nhận được một khoản tiền tương đương 1 tỉ đô để giúp đào tạo và các ngành dịch vụ cho khoảng 270,000 công nhân viên thất nghiệp.

Dĩ nhiên đào tạo lại không phải là chuyện dễ dàng và nhanh chóng. Nhiều người vẫn lo ngại một khi học xong khoá học sẽ khó kiếm được việc và họ vẫn dậm chân tại chỗ. Vì vậy mà một số người đã quyết định học trêm trong ngành của mình hầu nâng cấp một số kỹ năng cơ bản có sẵn. Cũng không sao dù phải làm lại từ đầu với số lương kiếm được ít hơn trước đây và giờ giấc không thuận tiện, nhất là các ngành sản xuất, người làm việc cũng không nên quá lo lắng vì bất kỳ công việc nào cũng tốt hơn là không có việc và kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhiều hơn trong tương lai. Nó mở rộng đường chọn lựa cho bạn nhiều hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.