Hôm nay,  

Chung Kết Cúp Đông Nam Á: Túc Cầu Vn Hạ Thái Lan 2-1

25/12/200800:00:00(Xem: 5152)

CHUNG KẾT CÚP ĐÔNG NAM Á: TÚC CẦU VN HẠ THÁI LAN 2-1

Theo   tin các báo SGGP,  Tuổi Trẻ, ngày 24/12/2008, tại  trận chung kết (lượt đi) tranh cúp vô địch túc cầu Đông Nam Á 2008 do hãng SuZuki bảo trợ (AFF SuZuki  Cup 2008) diễn ra tại thủ đô Thái Lan,  đội tuyển  túc cầu Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển Thái Lan 2-1 ngay trên sân khách. Đội VN sẽ gặp lại đội Thái Lan trong trận lượt về tại Hà Nội  ngày 28/12/2008. Sau đây là phần lược ghi diễn tiến trận đấu.


Thái Lan  đã tổ chức tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù tạo ra áp lực rất lớn lên phần sân Việt Nam nhưng các pha phối hợp của Thái Lan ở tốc độ không cao và thường được kết thúc một cách vội vã.Thái Lan vẫn duy trì sức ép lên phần sân Việt Nam. Thái Lan tỏ ra nóng vội trong các pha dứt điểm thì Việt Nam tung ra cú  sút quyết định để có được bàn thắng mở tỷ số 1 - 0 ở phút 40. Trong pha phản công nhanh, từ cánh trái, Tấn Tài tạt bóng vừa tầm để Vũ Phong lao người đánh đầu đưa bóng bật đất đi thẳng vào góc xa hạ thủ môn Kosin.  Đúng hai phút sau, cũng từ pha phản công nhanh, Việt Thắng thoát đi mạnh mẽ và bình tĩnh chuyền ngang đầy thuận lợi để Công Vinh trong thế trống trải cũng bình tĩnh sút tung lưới thủ môn Kosin. Tỷ số là 2 - 0 cho Việt Nam.
Ở phút 50, Việt Nam suýt có bàn thắng nâng tỷ số lên 3 - 0 sau khi Việt Thắng tung cú sút vô lê ngay vạch 16m 50, nhưng rất tiếc, bóng lại đi sát cột dọc khung thành  thủ môn Thái Lan.  Đến phút 75, đội chủ nhà cũng có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 1 - 2.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.