Hôm nay,  

6.000 Du Học Sinh Việt Nam Đang Theo Học Tại Mỹ

24/09/200700:00:00(Xem: 7464)

Việt Nam đang có bao nhiêu du học sinh tại Hoa Kỳ" Theo bản tin từ báo Hà Nội Mới hôm chủ nhật, hiện đang có “hơn 6.000 du học sinh Việt Nam đang theo học tại Mỹ.”

Bản tin ký giả Thanh Hải ghi rằng vào “ngày 22-9, tại Hà Nội, Viện Ngôn ngữ quốc tế ILA Vietnam đã tổ chức "Ngày hội thông tin du học Mỹ" nhằm cung cấp những thông tin chính xác về các trường, thủ tục nộp hồ sơ, xin visa vào Mỹ... cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.”

Trong ngaỳ hội thông tin này, cơ quan “ILA Vietnam và đại diện Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội đã tư vấn trực tiếp về lựa chọn trường học, thủ tục nhập học vào các trường ở Mỹ, giải đáp những thắc mắc về thủ tục xin cấp visa vào Mỹ... Hiện tại, Mỹ là một quốc gia dẫn đầu về số lượng học sinh, sinh viên quốc tế đến du học hàng năm. Việt Nam là một trong những nước có số lượng du học sinh theo học tại Mỹ đông nhất, ước tính đến năm 2007, hơn 6.000 du học sinh theo học.”

Tuy nhiên, bản tin không cho biết trước giờ tổng cộng có bao nhiêu du học sinh, bao nhiêu đã về nứớc và bao nhiêu ở lại Mỹ luôn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.