Hôm nay,  

Chuyện Tình Yêu…

16/06/200700:00:00(Xem: 2777)
  • Tác giả :

"Chuyện tình yêu đôi ta ngày ấy đẹp như mơ …" Hầu như mỗi người đều có một (hoặc những) chuyện tình yêu đẹp, phải không bạn" Thế nào các bạn cũng đã nhận được hay đã viết nhiều love message/lời yêu thương, cũng đã có những kỷ niệm đẹp về những ngày hạnh phúc hay đau buồn.

Hãy viết về những kỷ niệm của "chuyện tình yêu đôi ta" hoặc là gởi những "love message" đến cho trang GĐ/C&N, để san sẻ những niềm vui hay nỗi buồn của các bạn. GĐ/C&N sẽ dành một mảnh sân nhỏ nhỏ, xinh xinh cho chuyện tình của bạn.

DÀNH CHO ÔNG XÃ YÊU THƯƠNG CỦA TÔI

Tặng ông xã vào dịp lễ Father's Day

Đây là câu chuyện kể về cuộc đời của tôi cùng với ông xã tôi, anh M.

Chúng tôi đã sống chung với nhau được 28 năm.

M. và tôi yêu nhau từ khi còn học trung học. Sau khi tốt nghiệp y tá, tôi bị mắc bệnh viêm khớp nặng. M. có thể "cao chạy xa bay" để không phải chăm sóc cho tôi và chịu đựng cùng với tôi những biến chứng gây ra bởi căn bệnh này, một căn bệnh mà tôi phải chịu trong nhiều năm. Những biến chứng xảy ra là thay xương hông, sạn thận, lên cân và nhiều vấn đề khác về sức khoẻ. Tuy nhiên, M. đã hỏi cưới tôi vào ngay lúc bệnh của tôi trầm trọng nhất. Và rồi, người chồng yêu thương của tôi đã luôn chăm sóc cho tôi trong mọi hoàn cảnh, khi bệnh tật, lúc khoẻ mạnh, như lời thề trong lễ cưới.

Không chỉ chăm sóc cho vợ, M. của tôi còn là một người cha tuyệt diệu và một người con hiếu thảo. Anh đã chăm sóc cho cha mẹ khi cha mẹ đau yếu (cả hai đều bị bệnh tim) cho đến khi cha mẹ qua đời.  Sau đó, chị của anh mất thình lình vì một tai nạn xe cộ. Hiện giờ anh đang chăm sóc cho một người em trai bị điếc. Em trai của M. hiện đang sống với chúng tôi vì không có đủ tiền để mướn một nơi ở riêng. Một lần nữa, chồng tôi lại tiếp tục quên thân mình để lo lắng cho những người thân yêu.

Vào dịp lễ Father's Day, tôi muốn nói với M., và cho tất cả mọi người biết, rằng tôi yêu anh thật nhiều và mãi mãi. M. ơi, em sẽ làm tất cả những điều anh thích để chính anh được sống vui, vì anh đã quên mình quá nhiều để cho những người thân được sống vui.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.