Hôm nay,  

Bạn Có Biết: Phụ Nữ Tuổi 40 Dễ Mập Và Thích Sex Hơn?

03/03/200700:00:00(Xem: 3885)

Bạn Có Biết: Phụ Nữ Tuổi 40 Dễ Mập Và Thích Sex Hơn"

Trong một cuộc nghiên cứu về người phụ nữ tuổi 40 trong thời đại hiện nay, các nghiên cứu gia đã "phán" một câu như sau: người phụ nữ tuổi 40 …nóng và nặng.

Một người phụ nữ tuổi 40 trung bình điển hình nặng khoảng 164 pounds, mặc áo số 14 và giày số 9.

Phụ nữ tuổi 40 trở lên cũng "hot" hơn. Hơn phân nữa những người tham gia cuộc nghiên cứu cho biết là "lửa tình" của họ mạnh bằng - hoặc hơn - 10 năm về trước.

Người phụ nữ tuổi 40 "dữ" hơn trong chuyện chăn gối, thích các loại hình mới lạ, phiêu lưu. Đây là tuổi người phụ nữ thật sự bắt đầu khám phá thú vui vợ chồng. Họ không chỉ muốn tìm hiểu "đối tác" mà còn tìm hiểu lại chính cơ thể của họ.

Người phụ nữ tuổi 40 cũng làm dáng hơn. Họ muốn cảm thấy thoải mái về ngoại hình của mình, Họ muốn đẹp để được tận hưởng phần còn lại của cuộc đời (tuổi thọ trung bình hiện nay là 81 tuổi, không còn là 60 như bài hát "60 năm cuộc đời", vì vậy tuổi 40 hiện nay là tuổi nữa đời người).

Gần phân nửa những phụ nữ tuổi 40 tuyên bố: lớn tuổi đúng kiểu có nghĩa là trẻ hơn tuổi thật đến 10 tuổi.

Theo các nhà tạo kiểu thời trang, phụ nữ tuổi 40 là lứa tuổi ăn mặc đẹp nhất.

Nếu có điều gì trên cơ thể và khuôn mặt làm cho họ không hài lòng, họ sẵn sàng tìm đến bác sĩ giải phẫu thẩm mỹ. Các ca giải phẫu thẫm mỹ thông dụng nhất trong lứa tuổi này là hút mỡ dư thừa, sửa ngực, hút mỡ bụng và căng da mặt. Trước đây, phụ nữ thường đợi đến 50 mới tìm đến các cuộc giải phẩu này, hiện nay phụ nữ tuổi 40 đã bắt đầu tìm đến các loại giải phẫu thẩm mỹ này.

Phụ nữ tuổi 40 hiện nay cũng thích tập thể dục, đặc biệt là các hoạt động thể dục nặng như leo núi, trượt nước.

Nỗi lo lớn nhất của phụ nữ tuổi 40 là bệnh hoạn, kế đến là vấn đề tài chánh, bệnh lẫn, và lo sợ mất khả năng hoạt động độc lập.

Nhiều người nghĩ rằng phụ nữ tuổi 40 đã "yên bề", không còn thay đổi gì cả. Thật ra, phụ nữ ở lứa tuổi này vẫn còn có nhiều thay đổi, về nghề nghiệp cũng như gia đình. 60% những người độc thân tuổi từ 40 đến 49 là phụ nữ, đa số là những người đã ly dị.

Người phụ nữ tuổi 40 hiện nay có nhiều điều thiệt "hết ý"!

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.