Hôm nay,  

Diễn Đàn Độc Giả – Hoàng Tuấn Phụ Trách

10/01/201000:00:00(Xem: 2746)

Diễn Đàn Độc Giả – Hoàng Tuấn phụ trách

Những âm mưu đằng sau những chuyện trái khoáy!

Alfa Vũ Hòa - Perth WA

Chủ nhật vừa rồi, mấy anh em chúng tranh cãi nhau như mổ bò về cái bài viết "Những chuyện trái khoáy mà không trái khoáy" của Ch/h Vũ Quý Toàn (NSW) đăng trên báo Sàigòn Times (ngày 17/12/09 tr.10). Trước hết chúng tôi phải hoan nghênh Ch/h VQT đã có tinh thần dám nói thẳng, nói thật và nói đúng. Nhưng bên cạnh đó, chúng tôi thấy trong bài viết Ch/h đã không nhìn thấy đằng sau những chuyện trái khoái đó là gì" Cái âm mưu gì tiềm ẩn đằng sau những chuyện trái khoáy đó" Tại sao có những Ch/h xuất thân từ Trường Mẹ TĐ, kiến thức có, trình độ có, khả năng chỉ huy có, lý luận có, kinh nghiệm lãnh đạo có, vv. lại có thể làm những chuyện trái khoáy mà ngay cả đứa con nít cũng chẳng dại gì làm" Tại sao lại có sự vô lý như vậy" Đó là câu hỏi Ch/h cần phải đặt ra và cần phải tìm ra câu trả lời. Nói cách khác, đó là "những điều bí mật nhất nằm trong sự công khai" mà Ch/h đã trích dẫn trong bài viết. Ch/h đã trình bầy những sự trái khoáy công khai, nhưng Ch/h chưa đề cập đến những điều bí mật đằng sau sự công khai đó.


Bàn bạc về những việc làm của ông VMC, anh em chúng tôi không tin ông ta có ba đầu sáu tay để có thể thao túng Hội Thủ Đức mà còn có những người khác. Chuyện ông VMC xúi bẩy Ch/h Chủ tịch MĐH không tham dự Ngày Truyền Thống là chuyện có thật qua lời của nhiều Ch/h mà chúng tôi tin tưởng. Nhưng nên nhớ, trong NTT đó còn nhiều nhân vật quan trọng khác cũng không tham dự. Có đúng như vậy không ạ! Vậy thì tại sao lại như vậy" Tại sao ngày Đại Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trừ Bị Thủ Đức Úc Châu lần thứ 16 tại Nam Úc vào 2 ngày 26 và 27/12 vừa qua, có tới 2 Hội (Victoria và SA) không tham dự" Chuyện đó không bình thường chút nào. Và nếu tìm hiểu thật kỹ những diễn biến trong nội tình Hội Thủ Đức Úc Châu và các tiểu bang trong thời gian mấy năm trở lại đây, chúng tôi nhận thấy có nhiều "chuyện trái khoáy" đã xảy ra từ lâu. Nguyên nhân đằng sau những chuyện trái khoáy đó không phải là chuyện bè phái, háo danh, như một số người lầm tưởng. Theo lời của một Ch/h am tường tình hình tại NSW, thì có những nhân vật xưa nay không hề ưa nhau, không bao giờ bè phái với nhau, thậm chí họ còn ghét nhau như mặt trời mặt trăng, vậy mà nay lại cùng chung mục tiêu tảy chay Ngày Truyền Thống, phá hoại Hội Thủ Đức. Tại sao vậy" Cái gì khiến cho họ cùng ngồi xuống một chiếu, cùng theo đuổi một mục tiêu""" Có phải họ là những người đã từng về VN như đi chợ" Có phải họ đã được VC móc nối để rồi nhận được chỉ thị đánh phá Hội Thủ Đức, xương sống của CĐNVTD tại NSW cũng như tại Úc" Hay họ là những tên ăn cơm quốc gia thờ ma VC từ thập niên 1960, đội lốt người tỵ nạn CS, để tiếp tục hoạt động làm lợi cho VC mà cụ thể nhất và mới nhất là đánh phá Hội Thủ Đức NSW" Trả lời những câu hỏi này, Ch/h NMT đã nhận xét rất đúng tại Đại Hội LH là tất cả mọi người đều có một nhận định chung là tụi VC đã và đang dùng mọi thủ đoạn xâm nhập, lũng đoạn và gây phân hóa trong Hội Thủ Đức nói riêng và Cộng Đồng người Việt tại Úc nói chung. Và không phải chỉ riêng tại Úc, mà toàn thể các Hội Thủ Đức và cộng đồng người Việt hải ngoại.
Cuối cùng, chúng tôi cũng hy vọng, quý Ch/h Hội Thủ Đức NSW sẽ đoàn kết và thẳng thắn thực hiện theo đúng tinh thần của Quyết Nghị được Đại Hội LHTĐ thông qua đó là các Hội Cựu SVSQ/TBTĐ tại các Tiểu bang có nhiệm vụ áp dụng nghiêm chỉnh các biện pháp chế tài theo đúng Nội quy với bất cứ thành viên nào gây phân hóa, huỷ bỏ NTT, làm tổn hại uy tín và danh dự của Hội và Quân trường Thủ Đức.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.