Hôm nay,  

Nói Chuyện Với Các Tài Tử Mầm Non

29/11/200900:00:00(Xem: 5220)

Nói Chuyện Với Các Tài Tử Mầm Non

 Hôm nay chúng ta có dịp nói chuyện với một số tài tử mầm non. Gọi là “tài tử mầm non” vì các em đang sắp sửa theo học lớp huấn luyện diễn xuất của trường Star Search Broadcast lần đầu tiên được mở ra tại “Little Saigon.” Đó là các em Mã Đức Khang, 9 tuổi; em Mary, 13 tuổi; em Annie, 15 tuổi; em bé Kelly, 8 tuổi; em bé Jade, cũng 8 tuổi; và em Kailyn, 16 tuổi.

Em Mã Đức Khang có gương mặt thật sáng láng. Em nói: “Cháu mong sẽ trở thành tài tử nổi tiếng sau này.”  Khi được hỏi nếu không nổi tiếng thì cháu có buồn không, cháu trả lời: “Cháu chỉ hơl buồn một tí thôi. Nhưng nếu sau này cháu trở thành luật sư hay nghị sĩ cháu sẽ bạo dạn ăn nói thuyết phục người ta, như vậy cháu cũng vui rồi.”
Anh Thu là ba của em Mary 13 tuồi đã trả lời dùm cho em bé Mary : “Cháu Mary rất thích trở thành Movie Star vì cháu mê film lắm, cho nên tôi khuyến khích cháu học, và được biết trường là một hội bất vụ lơi, học phí rất là tượng trưng, nhưng nếu cháu không trở thành một Shirley Temple thứ hai tôi cũng vẫn vui vì cháu đã thử mà chưa có duyên.”

Annie 15 tuổi: “Cháu rất thích đóng film và đóng kịch. Cháu sẽ “try” tới cùng vì đó là điều cháu mơ ước.” Annie cho biết tài tử cháu thích nhất là Hillary Duss. Khi được hỏi ba mẹ cháu có chấp nhận cho cháu làm nghề kịch ảnh không cháu trả lời: “Ba mẹ cháu ủng hộ cháu hết mình!”

 

 

Cô bé Kelly 8 tuồi nói: “Cháu thấy chị cháu đi học cháu cũng thích. Cháu rất thích Selena Gomez cho nên cháu phải try, may be I can.”
Anh Tuấn có con 8 tuổi tên la Jade đang học trường đạo và đang trình diễn trong ca đoàn nhà thờ tại Crystal Catheral. Anh muốn cháu học về diễn xuất để bạo dạn hơn, và học thử một thời gian, nếu thích thì học luôn, không thích thì nghỉ.
Riêng bé Kailyn 16 tuổi thì mong chờ được nhận vào trường để học, vì em thích diễn xuất, trường lại gần nhà, mà lệ phí quá rẻ so với trường của Mỹ dạy cho nên em thích và rủ bạn đi học chung cho vui.
Được biết lớp học sẽ khai giảng ngày 5 tháng 12 tại Sensation Dance Studio góc đường Beach và Westminster. Các em cần ghi danh trước, và sẽ có buổi thử tài trước cho các em, cũng ở Sensation Studio, từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, ngày 28 tháng 11. Xin quý vị liên lạc với cô Julie ở số (714) 837-0148, hay cô Kim, ở số (714) 244-7140, hoặc vào trang nhà của Hội ở StarSearchBroadcast.com để biết thêm chi tiết.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.