Hôm nay,  

Quán Ăn Chơi “golden Papaya”

19/06/200900:00:00(Xem: 8808)

Quán ăn chơi “Golden Papaya”

Golden Papaya (tạm dịch là Đu Đủ Vàng) là tên của tiệm giải khát ăn nhẹ tại thành phố Garden Grove. Hè đến nóng nực, Golden Papay là nơi lý tưởng để họp bạn, chuyện trò ngoài hiên hay trong phòng mát lạnh. Các bạn trẻ cần một nơi để làm bài, học tập phục vụ thức ăn nhanh như kem yogurt, boba café đều có thể ghé sang đây vì tiệm có wireless và có thể truy cập mạng internet bằng 2 máy vi tính để sẵn.
Ai muốn xem các kênh thể thao, kệnh nhạc, chơi game cũng có thể ghé sang nhà hàng trong khu Gilbert Drugs, giữa Gilbert và Magnolia để thư giãn. Tiệm giải khát có danh sách của trên 100 món nước gồm trà sữa, si-rô đá xay nhuyễn slushie, smoothies, café espresson, frapuccino, hay trà vị...Ngoài ra cũng còn có những món phổ biến khác như đá bào shaved ice, gà chiên popcorn chicken, chả giò, mực nướng, fried calamari...


Yogurt ở đây có rất nhiều vị khác nhau. Các bác sĩ đã khám phá ra rằng ăn yogurt sẽ không chỉ tốt cho cơ thể nuôi các loại kháng sinh mà còn làm đẹp da mặt. Trưa nắng nóng không nơi nào tốt bằng việc nghỉ ngơi tại Golden Papaya cùng bạn bè và người thân.
Đặc biệt trong thời gian khai trương, nếu khách mua một thức uống sẽ được tặng miễn phí ly thứ nhì cùng loại hoặc được tự do chọn gia vị rắc lên trên khi mua một hũ yogurt.
Golden Papaya tọa lạc tại 9240 Garden Grove Blvd. # 11, Garden Grove CA 92844

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.