Hôm nay,  

Thông Tin Ngành Thẩm Mỹ: Thơ Báo Danh Thi Thẩm Mỹ...

30/05/200900:00:00(Xem: 7629)
Thông Tin Ngành Thẩm Mỹ: THƠ BÁO DANH thi thẩm mỹ...
Đây là thơ Báo danh, thí sinh nhận được từ The Bureau of Barbering and Cosmetology gởi về nhà, cho biết ngày thi thực hành ngành Thẩm mỹ.
Ngày thi Lý thuyết ngành Thẩm mỹ  sẽ do công ty PSI gởi tập sách tới riêng.
ADMISSION LETTER
THƠ BÁO DANH
Tên Họ :…
Địa Chỉ: …
ACCOMMODATION                                       Số Hồ Sơ ---------------
- Phải Đúng giờ.
- Không được vô phòng sau khi giờ thi đã điểm.
- Ghi danh 15 phút trước giờ thi.
- Chỉ được vào phòng thi trong ngày và giờ thi đã được ấn định:
THI NGHỀ:                  NGÀY THI           GIỜ THI THỰC HÀNH 
ĐỊA ĐIỂM: 710 S. CENTRAL AVENUE (4 FLOOR) GLENDALE CA 91204.
Thí sinh có trách nhiệm phải đem theo ngừơi mẫu và đồ nghề cần thiết cho phần thi thực hành. CẤM KHÔNG ĐƯỢC đem theo bất cứ loại máy móc thuộc về điện từ và/hay tài liệu học nghề vào địa điểm thi, nếu thí sinh bị bắt gặp có mang theo những vật vừa nói trên thí sinh sẽ bị loại ra và không được hoàn tất cuộc thi. Địa điểm thi CHỈ ĐỦ CHỖ cho thí sinh và ngừơi mẫu có ngày thi đã được ấn định. Dưới bất cứ lý do nào, ngừơi dứơi 15 tuổi đều không được vô địa điểm thi.
Xin vui lòng KIỂM TRA phần accommodation phía trên. 
Phần accommodation có thể bao gồm sự yêu cầu Hội Đồng cho phép thí sinh thi bằng tiếng Việt Nam hay tiếng Tây Ban Nha hay chấp thuận cho NGƯỜI THÔNG DỊCH vô phòng thi với thí sinh.

Nếu thí sinh thi bằng tiếng Anh thì phần sau chữ ACCOMMODATION sẽ bỏ trống.
Xin vui lòng liên lạc với công ty Psychological Services Inc. (PSI) là công ty có công tra với Hội Đồng, tại số (877) 392-6422 NGAY TỨC KHẮC NẾU PHẦN ACCOMMODATION KHÔNG CHÍNH XÁC.
Nếu không liên lạc với PSI trong thời gian hạn định để được điều chỉnh thì thí sinh sẽ không thể thi vào ngày đã được ấn định và sẽ phải đóng thêm lệ phí mới để xin ngày thi khác với Hội Đồng Thẩm Mỹ.
Để được vào địa điểm thi, tất cả thí sinh, ngừơi mẫu và ngừơi thông dịch/ngừơi mẫu phải trình ra một trong những thẻ chứng minh được chính phủ cấp phát có dán hình hiện tại và có hiệu lực sau đây:  bằng lái xe hiện tại (bất cứ tiểu bang nào), thẻ căn cứơc (bất cứ tiểu bang nào) thẻ quân nhân Hoa Kỳ, sổ Thông Hành có hiệu lực - bất cứ quốc gia nào (những sổ thông hành ngoại quốc có hiệu lực này phải có con dấu đóng mộc ngày xuất và nhập cảnh - đính kèm theo I-94 hay đang trong thời gian làm I-551) Thẻ xanh (immigration) hay Chứng chỉ công dân Hoa Kỳ phải có hiệu lực hiện tại. Tên họ của thí sinh trên những thẻ hay chứng minh thư bắt buộc phải giống như trên thơ báo danh và hình ảnh trên thẻ phải giống như ngừơi trình thẻ ra.
Trong khoảng 2 tuần lễ, thí sinh sẽ nhận được một tập sách chỉ dẫn thí sinh từ công ty PSI trong ấy có ghi rõ cho biết giờ thi lý thuyết của thí sinh. Nếu thí sinh không nhận được tập sách này trong vòng hai tuần, thí sinh phải gọi công ty PSI số (877) 392-6422 để được cho biết giờ thi lý thuyết. Xin vui lòng cho PSI biết số hồ sơ của thí sinh có ghi ở phía trên của thơ báo danh khi liên lạc với công ty PSI.
XIN  VUI LÒNG ĐỌC TẤT CẢ NHỮNG THƠ CHỈ DẪN VÀ CHI TIẾT ĐÍNH KÈM.
Chúc may mắn,
Bản Tin Từ Hội Đồng Thợ Hớt Tóc Và Thẩm Mỹ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.