Hôm nay,  

Lễ Cầu Hồn Cho Đức Cố Hồng Y Phaolô Giuse Phạm Đình Tụng

13/03/200900:00:00(Xem: 1860)

Lễ Cầu Hồn Cho Đức Cố Hồng Y Phaolô Giuse Phạm Đình Tụng

Đức Oâng Phạm Quốc Tuấn Quản Nhiệm Công Đoàn Đức Mẹ Vô Nhiểm đang phụ đức Giám Mục Tod Brown trong phần nghi lể.
Santa Ana ( Cổ Ngưu )- - Hơn 500 giáo dân giáo xứ Immaculate Heart of Mary Church ( Cộng Đoàn Trái Tim Vô Nhiểm Đức Mẹ ) và giáo dân hội ái hữu thuộc giáo phận Hà Nội, đã tổ chức thánh lễ cầu nguyện cho đức cố Hồng Y Phaolô Giuse Phạm Đình Tụng nguyên Tổng Giám Mục Hà Nội qua đời ngày 22 tháng 2 năm 2009.


Trong phần nghi thức tôn giáo, Đức Oâng Giuse Phạm Quốc Tuấân, quản nhiệm  cộng đoàn làm chủ tế, một linh mục Hà Nội đang du học tại Hoa Kỳ cùng đồng tế. Trên bàn thờ có đặt chân dung đức cố Hồng Y. Mở đầu vị đại diện hội ái hữu giáo phận Hà Nội  lên tuyên đọc tiểu sử của Đức Cố Hồng Y. Tiếp theo trong bài giảng đức Oâng Phạm Quốc Tuấn nhắc lại những đóng góp, những hy sinh của đúc cố Hồng Y suốt cuộc đời cho giáo hội, Trung thành với Chúa, hết lòng săn sóc tín hữu . Những công sức lớn lao mà ngài đã trải qua không biết bao nhiêu gian khổ để phục vụ.
Đức Oâng Phạm Quốc Tuấn tin rằng giờ đây Đức cố Hồng Y đang được hưởng phúc trên trời và Đức Oâng cũng kêu gọi mọi người hãy cầu nguyện cho Ngài và cho quê hương Việt Nam thân  yêu sớm được hưởng tự do, dân chủ và nhân quyền được tôn trọng như những ước mong của đức cố Hồng Y lúc còn sinh tiền.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.