Hôm nay,  

52 Quan Chức Hải Phòng Cướp Đất, Bao Che, Chia Nhau Ăn

04/03/200900:00:00(Xem: 6619)
52 quan chức Hải Phòng cướp  đất, bao che, chia nhau ăn
Bản tin sau đây được gửi từ qúôc nội.
Xin 1.8 triệu dân Hải Phòng kiểm chứng số liệu tôi kể ra đây : Vụ án ngày 24 /2 -2 tháng 3. Số quan chức của Thành Phố Hải Phòng ra trước vành móng ngựa ăn cắp 133 .333 m2 đất chia cho 960 hộ. Thực chất là ăn cắp 560 hộ, còn lại là 370 hộ là chia cho người khác.
Cụ thể: Ông Sự chủ tịch thành phố 5 thửa, phó công an bí thư thành ủy Uỷ viên trung ương đảng 2 thửa. Ông Tô Huy Đua uỷ viên bộ chính trị 2 thửa. Ông Thực phó bí thư thành ủy đã về hưu 2 thửa. Ông Trần Huy Nàng đã về hưu 4 thửa. Ông Trần Ba Chiêu Giám đốc công an Thành Phố phó chủ tịch 4 thửa. Ông Hiệp phó Giám đốc công an Thành Phố 2 thửa. Ông Doan Giám đốc công an Thành Phố đã về hưu 2 thửa. Bà Bùi Thí Sinh phó Chủ tịch Thành Phố đã về hưu 3 thửa. Ông Nguyễn Binh Then trưởng ban kiểm tra của đang thành ủy 2 thửa; Ông Nguyễn Thương phó Giám đốc công an Thành Phố 2 thửa. Ông Hoàng Văn Đề phó chủ tịch Thành Phố 3 thửa. Ông Phàm Hồng Sơn chủ tịch Mặt Trận Thành Phố 2 thửa. Ông Đàm văn Dân Thành tra Thành Phố 2 thửa.

52 ông đứng đầu trong thành phố chiếm của nhà nước 560 thửa đất, diện tích từ 100 đến 300m2 mỗi thửa đất. Trị giá lên tới 4. 5. 6 tỉ đồng VN một thửa.
Nếu lần này xử ông Vũ Chí Thanh tù án treo thì vụ án này đến đây là dập tắt. Nếu như xử phúc thẩm mà ông Vũ Chí Thanh phó chủ tịch ngồi tù, thì vợ con ông Vũ Chí Thanh sẽ cung cấp công khai danh sách của 52 các quan của Thành Phố được chia đất.
Riêng ông Chu Minh Tuấn xử vụ Đồ Sơn sơ thẩm không phải ra tòa do ông được ai đó che chở. Khi xử phúc thẩm thì ông Chu Minh Tuấn lãnh án 7 năm tù. Và lần nầy phải xử nữa thì dự kiến sẽ bị 5 năm tù cộng lại là 12 năm tù.
Tất cả trên đây tôi tha thiết yêu cầu 1.8 triệu dân Hải Phòng kiểm chứng số liệu này và phải trình lên Viện Kiểm Sát và tòa án tối cao giám định việc làm của ông Thanh, phó chủ tịch thành phố.
Hiện nay ông Thuận đỡ đầu cho 4 ông, một ông Giám đốc sở xây dựng là Nguyễn Văn Bảo Bình là thành viên thẩm định 960 thửa đất nói trên. Nhưng ông Bình không phải là bị can mà hóa ra là nhân chứng mà thôi, và 3 vị kia cũng được sự che chờ của ông Thuận trong phiên xử tòa sơ thẩm!
Người trong nước.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.