Hôm nay,  

Giải Trí Cuối Tuần

30/01/200900:00:00(Xem: 6105)

Giải trí cuối tuần

Bắt cóc

Bryan Mills, một cựu điệp viên đã trải qua 96 giờ nín thở của mình khi một bọn bắt cóc đã cướp cô gái Kim của ông. Và bắt đầu cuộc truy lùng tìm đến tổ chức tội phạm này. Mills chỉ vừa mới chấm dứt công việc của mình với chính phủ Mỹ để dành nhiều thời gian cho con gái của mình. Để tìm một nguồn thu lợi nhỏ, Bryan đã gia nhập một nhóm những cựu tình báo và mật vụ bảo đảm an ninh cho những yếu nhân. Đa số thời gian còn lại anh có thể trò chuyện và chơi đùa cùng con gái của mình. Tuy nhiên mong muốn này đã không được thực hiện khi trong một kỳ nghỉ tại Paris, con gái của ông đã bị bọn cướp bắt tống tiền. Quá quen thuộc với những kế hoạch kế tiếp của bọn cướp, ông thề sẽ tìm đến tận cùng của vấn đề và bắt những tên cướp đền tội. Bryan sử dụng hết những ngón nghề nghiệp vụ của mình để tìm đến những đầu mối của thế giới tội phạm ở thủ đô hoa lệ. Liệu Bryan có cứu được con gái của mình không hay có một bí ẩn nào đó vẫn chưa được phanh phui sau bao năm tháng làm việc cho chính phủ" Phim thuộc thể loại hành động dài 1 tiếng 31 giây do hãng 20th Century Fox phát hành vào ngày 30 Tháng Giêng 2009.


Triệu phú ổ chuột

Đạt nhiều giải thưởng, bộ phim này xoay quanh câu chuyện về nhân vật Jamal Malik, một đứa trẻ mồ côi sống ở khu ổ chuộc Mumbai, nước Ấn Đô. Với hàng vạn cặp mắt theo dõi trên màn hình, chàng thanh niên Jamal chỉ cần phải trả lời một câu hỏi cuối trước khi lãnh giải thưởng trị giá 20 triệu rúp trong một chương trình truyền hình tương tự như "Ai Muốn Làm Triệu Phú"" Tuy nhiên khi chương trình này ngưng quay thì cũng là lúc cảnh sát ập vào và bắt Jamal vì nghi ngờ anh gian lận. Làm sao một người thanh niên đường phố, thất học lại có thể trả lời trót lọt tất cả câu hỏi đưa ra. Quá bức xúc để chứng minh cho sự vô tội của mình, Jamal đã kể câu chuyện đời mình cùng những hành trình mà anh và người thân của mình trải qua trên những chuyến tàu và những băng đảng mà họ từng chạm mặt. Cảm động với câu chuyện của Jamal, thanh tra cảnh sát bắt đầu thắc mắc về người thanh niên không có chút ham muốn với tiền bạc này. Rồi khi một ngày mới bắt đầu, ông cùng 60 triệu khán giả sẽ tìm được câu trả lời khi Jamal trở lại để trả lời nốt câu hỏi cuối cùng của chương trình. Bộ phim mang tính nhân bản dài 2 tiếng được liệt kê vào loại R đang được trình chiếu ngoài rạp hát.


Gran Torino

Walt Kowalski là một người đàn ông góa vợ, nóng nảy, cứng cỏi và luôn cáu kỉnh với bọn trẻ và những người hàng xóm. Ông ta là một cựu quân nhân trong chiến trường Đại Hàn và điều ông quan tâm nhất là khẩu súng Gran Torino sản xấut năm 1973 mà ông lưu lại trong tình trạng hoàn hảo. Khi một thanh niên Hmong tên Tao định ăn cắp khẩu sứng này thì ông quyết tâm cải thiện lại chúng. Dù không muốn bị kéo vào cuộc sống gia đình của Tao, song Kowalski sớm phát hiện ông phải bảo vệ những đứa trẻ không phải là nạn nhân của những nhóm băng đảng trong vùng. Phim dài 2 tiếng của hãng Warner Bros. và được liệt kê hạng R với sự xuất hiện của nam tài tử nổi tiếng Clint Eastwood.

Paul Blart: Người bảo vệ siêu thị

Bộ phim hài nói về một người đàn ông đồng thời là một người cha độc thân phải bươn chải với cuộc sống và làm việc dưới danh nghĩa người bảo vệ khu siêu thị New Jersey. Đó là một công việc mà anh quyết tâm làm cho được và cảm thấy rất hãnh diện đối với công việc của mình. Nhưng khi một nhóm nhân viên trong siêu thị quyết định đóng của rạp hát và bắt cóc con tin kể cả đứa con gái của anh, thì Paul buộc phải hành động. Và người bảo vệ sớm trở thành một người cảnh sát thực sự để cứu các nạn nhân. 


Đẩy
The Division, một cơ quan chính phủ khá mờ ám, dăng chuyển gien của những người công dân bình thường để biến họ thành những chiến sĩ có khả năng phi thường. Những ai không chịu tham gia vào chương trình sẽ bị "tiêu diệt." Nick Grant, một người có khả năng di chuyển đồ đạc bằng suy nghĩ của mình đã trốn được nhóm Division sau khi cha của anh bị sát hại một thập kỷ trước. Anh tìm được một nơi trú ngụ ở Hong Kong. Nick buộc phải xuất đầu lộ diện khi Cassie Holmes, một cô bé 13 tuổi tìm đến anh và xin anh giúp cô kiếm Kira, một nhân vật khác đang ẩn náu và cũng có thể là chìa khóa để kết thúc chương trình do Division phát động. Nhân vật bí hiểm này có khả năng điều khiển suy nghĩ lẫn hành động của người đối diện. Sự xuất hiện của cô vé Cassie sớm thu hút sự chú ý của nhóm Division. Với sự giúp đỡ của một nhóm những người có khả năng phi thường đối lập Cassie cùng Nick trốn thoát cùng lúc săn đuổi nhân vật Kira. Phim dài 2 tiếng thuộc loại khoa học giả tưởng sẽ được phát hành vào ngày 6 Tháng Giêng. Đồng thời cũng có thêm sự góp mặt của nữ tài tử nổi tiếng Dakota Fanning.


Anh ấy không yêu bạn

 

Đây là bộ phim hài tình cảm lãng mạn được mong đợi nhiếu nhất với sự xuất hiện của hàng loạt các diễn viên nổi tiếng xinh đẹp và điển trai như Jennifer Aniston, Jennifer Connely v.v...Một nhóm những bạn trẻ ở lứa tuổi 20 và 30 trải qua những mối quan hệ không được như ý với mỗi người nghiệm cho mình một luật chơi riêng. Gigi muốn một người đàn ông giữ lời miìh nói trong khi Alex thì khuyên cô ấy không nên ngồi bên điện thoại và đợi người đàn ông trong mộng của mình. Beth thì phân phân không biết cô có nên kết thúc mối quan hệ với người chồng, Neil, duy nhất sau nhiều năm chung sống hay không trong khi cuộc sống vợ chồng của họ không có trục trặc gì cả. Còn Janine thì không chắc chắn là cô cớ thể tin tưởng được người chồng Ben của mình vì anh ta hay ve vãn Anna. Nhưng Anna lại không thể quyết định nên làm gì giữa một người đàn ông đã có vợ và một người đàn ông khác khá khô khan trong cuộc đời cô là Conor, mặc dù cô đã nhiều lần từ chối Conor. Và cuối cùng là Mary, người phụ nữ có rất nhiều người đàn ông xung quanh cô nhưng tất cả trong số họ đều là những người đồng tính. Đây là một bộ phim hài tâm lý ý nhị do hãng Warner Bros. và New Line Cinema đồng hợp tác. Phim sẽ công chiếu vào ngày 6 Tháng Giêng và được liệt vào hạng PG-13.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.