Hôm nay,  

Một Người Bị Thiệt Mạng Trong Cuộc Chạy Đua “city2surf”

19/08/200800:00:00(Xem: 1963)
SYDNEY: Một nữ phát ngôn nhân cứu thương của NSW nói rằng, một người đàn ông trẻ đã bị thiệt mạng khi chỉ còn cách mức đến của cuộc cuộc chạy đua “City2Surf” ở Sydney có 200m. Người đàn ông 26 tuổi này đã ngã xuống đất trên đường về tại Bondi Beach khiến cho rất nhiều nhân viên y tế tại hiện trường chạy tới cứu giúp.

Thảm kịch này xảy ra khoảng 11 giờ sáng trong khi hàng ngàn người tham dự cuộc đua chạy qua trên con đường của họ để kết thúc cuộc thi chạy dài 14 cây số này. Xe cứu thương và các chuyên viên cấp cứu khác đã làm việc để cố gắng cứu tỉnh người đàn ông này nhưng không thành công. Mạng lưới phát thanh Fairfax Radio nói rằng nạn nhân đến từ vùng Darlinghurst, thuộc khu vực nội ô phía đông của Sydney.

Một con số kỷ lục là 70,000 người đã ghi danh tham dự cuộc đua dài 14 cây số hôm Chủ Nhật vừa qua, vốn được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971. Cuộc đua được bắt đầu từ khu vực trung tâm thương mại CBD và chạy dài về hướng đông dọc theo con đường New South Head, vốn bao gồm cả một đoạn dốc được biết dưới tên heartreak hill trước khi đổ dốc vào Bondi.

Những cư dân địa phương đã chiếm hạng nhất và hạng nhì của cuộc đua này vì Thế Vận Hội đã giữ chân những nhà điền kinh hạng nhất từ Tanzania và Kenya khiến cho họ không đến được Sydney.

Martin Dent, một viên công chức tại Canberra đã chiến thắng với thời gian chính thức là 41 phút và 12 giây, một kỷ lục cá nhân cho người đàn ông 29 tuổi này.

Cư dân Gold Coast, Michael Shelley, 24 tuổi về hạng nhì với một thời gian là 41 phút, 24 giây.

Về phía nữ, Rebecca Lowe chiếm hạng nhất, kết thúc cuộc đua với 47 phút và 18 giây. Cư dân Sydney 19 tuổi này là sinh viên tại Đại học Florida và là một thành viên của đội chạy đua “track và cross country team” của viện đại học này.

Giải nhì của phía nữ rơi vào tay Emily Brichacek, một tay chạy đua 18 tuổi, không được xếp hạng đến từ Canberra với thời gian chấm dứt cuộc đua là 48 phút, 12 giây trong lần đua đầu tiên của cô.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.