Hôm nay,  

Cẩm Nang Nhan Sắc Bạn Gái: Làm Mặt Nạ Cho Da Khô

12/07/200800:00:00(Xem: 9974)
Hỏi đáp

Hello Ngọc Anh.

Hi, Ngọc Anh khỏe không" Xin NA cho mình biết cách làm mặt nạ cho da khô thiệt là khô, và khoảng bao lâu mình  làm một lần" . Mình có da bị nám chút xíu trên gò má , không nhiều lắm nên không muốn đi thẩm mỹ viện, có cách nào trị không NA" xin chỉ giúp. Chờ tin NA.  Thank you very much . Fiona Phạm.

Trả lời

Cám ơn bạn, mình vẫn khỏe.

Da nám chút xíu, không muốn đi thẩm mỹ viện, có người chỉ là mỗi buổi sáng uống mật ong pha với nước củ nghệ tươi phân lượng hai muỗng cà phê mật với  nửa muổng cà phê nước nghệ, sẽ giúp cho phai lợt bớt những vết nám nhẹ. Nhưng đây chỉ là mẹo vặt mà thôi, không thể biết kết quả chắc chắn, là vì tùy theo sự thích hợp của  loại da. Da khô thiệt là khô, đồng nghĩa thiếu nước, bạn cần phải uống đủ nước mỗi ngày, ít nhất 8 ly nước, mỗi ly 8 oz.

Mặt nạ tốt nhất cho da rất khô là dùng dầu olive . Làm ấm 1/ 4 cup dầu olive trong microwave. Da mặt đã rửa sạch với nước ấm, chậm hơi khô, thử độ nóng của dầu trước khi thoa lên da mặt.  Ma-sát bằng đầu ngón tay cho dầu thấm thật đều lên da mặt.  Dùng khăn vải mềm (cotton towel) chùi sạch dầu sau 5 phút, không rửa lại. Có thể làm mỗi ngày vào buổi tối trước khi ngủ. Cách thứ hai là dùng mật ong, đầu ngón tay thoa nhẹ nhàng mật ong lên da mặt cho thật đều, giữ  trên da 10 phút, sau đó dùng vải mềm hay miếng bông gòn chùi sạch, chờ thêm 5 phút nữa, rửa sạch bằng nước ấm.

Chúc Fiona thành công.

Ngọc Anh 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.