Hôm nay,  

Những Điều Trông Thấy: Chiến Thuật Mới...

15/01/200800:00:00(Xem: 1852)

Trước sự kiện Trung Cộng đặt hệ thống kiểm soát hành chánh trên quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, gây sôi nổi và tạo nên nhiều ngạc nhiên cho cả thế giới. Bằng chứng là lần đầu tiên tại VN, giới sinh viên học sinh tham dự cuộc biểu tình chống Trung Cộng, quan thầy của CSVN; trong khi có hàng trăm chuyện bất công, ngang trái ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh viên học sinh xuyên suốt nửa thế kỷ qua, thì lại không hề thấy sinh viên học sinh biểu tình. Tiếp theo đó, điều vô lý và ngây ngô, những cuộc biểu tình "chống CSVN không chống, chỉ chống Trung cộng", cũng diễn ra một cách nhịp nhàng tại hải ngoại. Điều vô lý nữa, ai ai cũng biết CSVN đã dâng Hoàng Sa, Trường Sa cho Trung Cộng cách đây cả nửa thế kỷ. Vậy mà trong suốt nửa thế kỷ qua, chẳng thấy sinh viên, học sinh nào biểu tình chống Trung cộng hay VC. Rồi gần đây, CSVN đã có những văn kiện rành rành cắt đất dâng biển cho Trung Cộng, trong đó có cả những địa danh nổi tiếng như Bản Giốc, Ải Nam Quan,... cũng chẳng thấy ai biểu tình. Như vậy là thế nào"
Giữa lúc mọi người đang thắc mắc thì ngày 22-12-2007 một tờ báo lại tổ chức một cuộc "thăm dò ý kiến"  Online và cho rằng, trong số những người được hỏi ý kiến, có 52.63 % đồng ý chấp nhận lá cờ đỏ CSVN hoà chung với lá cờ vàng tổ quốc trong các cuộc biểu tình chống Trung Cộng. Thêm vào đó, ở hải ngoại gần đây đã có những cuộc biểu tình, ban tổ chức ngang nhiên kêu gọi đồng hương chấp nhận sự hiện diện của cờ máu CS, hoặc kêu gọi mọi người khi đi biểu tình không mang cờ vàng để "đoàn kết với du sinh". Ngoài ra, cũng có những ban tổ chức biểu tình âm mưu, người đi biểu tình không mang bất cứ lá cờ nào, mà chỉ mang hình nước Việt Nam mầu đỏ có vẽ ngôi sao vàng nhỏ xíu ở Hà Nội tượng trưng cho thủ đô. Trong khi đó, trên mạng lưới truyền thông gồm báo chí, đài phát thanh, truyền hình, trên paltalk... hàng loạt những tin tức, những cuộc diễn thuyết, những buổi tranh luận, do VC giật dây, ra rả kêu gọi mọi người chấp nhận cờ máu CS để "cùng đoàn kết đối phó với kẻ thù chung là Trung Cộng" ngỏ hầu đòi lại được Hoàng Sa và Trường Sa.
Trước hàng loạt sự kiện này, đại đa số người Việt tỵ nạn CS nhận định một cách chính xác hơn, đằng sau những cuộc biểu tình chống Trung Cộng tại Hà Nội, Sàigòn, cũng như một số nơi ở hải ngoại, có bàn tay lông lá của CSVN. Thì ra, Trường Sa và Hoàng Sa chỉ là bình phong nhằm đánh động "lòng yêu nước chống ngoại xâm" trong người Việt hải ngoại để rồi dần dần CS hóa giải cờ vàng, hợp thức hoá cờ đỏ, và biến qúy cộng đồng chúng ta thành trò cười qua những cuộc biểu tình theo đuôi, thiếu suy nghĩ, mất lập trường quốc cộng, chỉ chống Trung cộng mà không chống VC...

Một chiến dịch lập lờ lươn lẹo
Cố trộn chung Rồng Rắn một xuồng
Tạo nhập nhằng, lũng loạn ẩm ương
Mong triệt thoái ngọn cờ chính nghĩa

Một câu hỏi được đặt ra ở đây là con số 52,63 % này đại diện cho ai" Và có thật là những người Việt Nam chân chính yêu nước hay không, hay đó chỉ là những tên CS và tay sai" Do đó, đại đa số cho rằng  cuộc thăm do ý kiến này có chủ đích tiếp tay cho bọn CSVN tung hỏa mù lũng loạn cộng đồng người Việt tại hải ngoại, trong mưu đồ tạo một tiền lệ cho lá cờ đầy máu tanh được xuất hiện một cách danh chính ngôn thuận, mà hơn 30 năm qua phải thụt hò dấm dúi.


Hỏi bất cứ một du sinh thuần túy nào, bất cứ cha mẹ du sinh nào, có dám tham dự những cuộc biểu tình với cộng đồng người Việt hải ngoại, câu trả lời chắc chắn là không. Dĩ nhiên, chỉ có một nhóm nhỏ, do CSVN gài đặt, và tay sai của CS móc nối, mới dẫn đến trò biểu kiến, tham dự biểu tình chống cộng sản với cộng đồng người Việt hải ngoại. Thậm chí, còn có những chuyện vô lý, có những du sinh công khai tham dự những hoạt động chống đối CSVN do Việt Tân tổ chức, trong khi chính CSVN lại công khai cáo buộc Việt Tân là một tổ chức khủng bố. Dĩ nhiên bất cứ sự vô lý bề ngoài nào cũng có cái hợp lý bên trong. Cái hợp lý bên trong là những du sinh đó lãnh sứ mạng "dân chủ cò mồi" để thâm nhập và lũng đoạn cộng đồng người Việt hải ngoại; nhằm tìm cách hóa giải cờ vàng, hợp thức hóa cờ đỏ...
Như vậy lần này, những người muốn đem lá cờ máu xuất hiện công khai bên cờ vàng với ý đồ gì" Phải chăng đây là cơ hội để chủ trương "chấp nhận cờ đỏ để tỏ cờ vàng" cuả bọn Việt gian đã từng thực hiện và thất bại cách đây vài năm, nay được dịp "tái xuất giang hồ" làm "trái banh thăm dò" dư luận.
Nói về vấn đề Hoàng Sa, không phải bây giờ TC mới lấn chiếm, mà đây chỉ là một sự hợp thức hoá chủ quyền, chiếu theo công hàm xác nhận chủ quyền của TC trên Hoàng Sa và Trường Sa do Phạm văn đồng đã ký vào năm 1958. Do đó, theo một số nhà nghiên cứu cho biết, muốn tranh chấp hợp lý Hoàng Sa phải có sự xác nhận chủ quyền liên tục và chỉ có VNCH mới có điều kiện này.
Với tất cả những sự kiện nêu trên, chứng tỏ lá cờ Vàng giữ nước và là cờ đỏ chỉ thể hiện sự phản phúc bán nước. Như thế tại sao lại có hiện tượng đòi đưa lá cờ phản phúc hoà nhận dòng cờ Vàng chính nghĩa này" Có lẽ trong chúng ta đã có câu trả lời. Nói về thành phần du sinh, nếu họ là những người yêu nước, cộng đồng người Việt tỵ nạn sẵn sàng mởi rộng vòng tay đón họ trong tình tự dân tộc, nhưng không bao giờ chấp nhận lá cờ đã từng nhuộm biết bao nhiêu máu của dân lành vô tội và tượng trưng cho sự phản phúc bán đất dâng biển cho ngoại bang. Nếu họ cố gắng đem lá cờ máu đến với cộng đồng tỵ nạn sẽ không tạo được ý nghĩa đoàn kết, mà ngược lại chính là một sự thách thức do CSVN chỉ thị. Vì thế, tất nhiên sẽ không được đại đa số người Việt tỵ nạn chấp nhận, ngoại trừ thành phần việt gian tay sai làm theo chỉ thị.

Hoàng Sa hỡi, từ lâu đã mấtBiết làm sao lấy lại bây giờViệt Cộng còn, tất cả trong mơViệt Cộng chết, mới mong đòi lại

Tóm lại, trong hơn ba mươi năm qua, cộng đồng với sự đấu tranh không ngừng nghỉ của cộng đồng người Việt tỵ nạn CS, việc nâng cao vị trí chính nghĩa của lá cờ Vàng tổ quốc và ngăn chặn sự xuất hiện là cờ máu CS hiện diện cũng là một trong những mục tiêu chính trong hoàn cảnh lưu vong. Do đó, hôm may không vì bất cứ lý do gì để bọn CSVN và tay sai lợi dụng sự kiện Hoàng Sa để thực hiện ý đồ đồng hoá CDD người Việt Tỵ nạn trở thành thần dân của chế độ phản phúc, bán nước, qua hình thức nhập nhằng này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.