Hôm nay,  

2008 Honda Element: Chiếc Xe Tiện Dụng Cho Giới Trẻ

06/01/200800:00:00(Xem: 3175)

Honda Element là chiếc SUV crossover nhỏ của hãng Honda,  Element đã ra đời vào năm 2003, chiếc này đã có chỗ đứng khá ốt trong hạng xe SUV nhỏ, nhờ vào thân xe cao, chiếc xe hình hộp có thể mở rộng hai cách cửa ra để chở được những hàng hóa cồng kềnh một cách tiện lợi.

số bán ra của Honda Element vẫn đều đặn cho thấy tính thực tiễn của chiếc xe, trong phòng lái của Element rộng cho người lớn ở cả  hai băng ghế, sàn xe bằng loại nhựa đặc biệt có thể rửa sạch bằng nước với xà bông sau một ngày rong chơi ở biển về.

Dàn dưới của Element cũng có cấu tạo như những chiếc SUV crossover nhỏ, cũng không ngạc nhiên mấy khi Element cũng có chung dàn gầm với Honda CR-V thế hệ trước đây.  Và đó cũng là lý do cho Element có được sức mạnh vừa đủ và có tính tiết kiệm nhiên liệu., tay lái nhạy nhờ vào dàn nhúng độc lập.  Sức mạnh của Element cũng vào hạng khá cao, và Element có tay lái y như một chiếc du lịch.

Honda Element đời 2008  thuộc năm thứ sáu của chiếc SUV nhỏ này.  Element cũng có địch thủ là chiếc Scion xB, Toyota FJ Cruiser,  Scion còn có lợi thế về giá, những người mua xe có đầu óc thực tế thì hay nhìn những địch thủ của Element như chiếc Ford Escape, Jeep Patriot, Mitsubishi Outlander, Toyota RAV4 và ngay cả chiếc Honda CR-V của chính hãng Honda, những địch thủ đó có  cửa xe rộng , cung cấp chỗ ngồi thứ năm , cũng có những chiếc có 6 hay 7 chỗ ngồi, một vài chiếc còn có cả máy mạnh V6, dĩ nhiên là xe cũng mạnh hơn chiếc Element.

Honda Element 2008 là chiếc SUV crossover nhỏ có 3 kiểu LX, EX và SC.

Element LX và EX có hai kiểu khởi động FWD và AWD, còn kiểu SC chỉ có kiểu khởi động FWD.

Element LX có niền thép 16 inch, sàn nhựa dễ lau chùi, ghế sau có thể di chuyển hay xếp lại, ghế ngồi phía trước có đặc tính chống thấm nước, và ghế tài xế chỉnh được cao thấp, những đặc tính tiêu chuẩn thân thiện khác gồm có máy lạnh, các thiết bị toàn chỉnh bằng điện, tay lái bọc da, chỉnh tốc độ tự động, dàn CD  mạnh 100 watt và thiết bị khóa mở xe từ xa.  Element EX có thêm niền xe bằng nhôm đúc, cản xe  và tay nắm cửa mang màu sơn của thân xe, ghế ngồi phía sau chống nước, hệ thống âm thanh  nghe nhạc 270watt với khả năng hát dược MP3, jack cắm phụ, radio vệ tinh tay lái có gắn  nút chỉnh radio. cuối cùng là kiểu SC có dàn nhúng hạ thấp hơn, niền xe đúc 18 inch, đèn pha loại mới projector, đồng hồ màu đồng.  Element AWD  đi cùng sunroof phía sau có thể di động.

Honda Element 2008  dùng máy 2.4 lit - máy mạnh 166 mã lực với ngẫu lực xoắn 161 lb-ft.  bộ số tay 5 số là tiêu chuẩn và bố số tự động 5 số là tùy chọn thêm.

An toàn-Element có thắng ABS với hệ thống thắng trợ lực, hệ thống chống trượt, và ổn định trên  tất cả các kiểu Element 2008. Ghế trước có túi hơi an toàn bên cạnh, và màn hơi an toàn cỡ lớn cũng là tiêu chuẩn.

Trong thử nghiệm va chạm bởi NHTSA thì Element được điểm cao nhất 5 sao cho cú đụng phía trước.  Cũng như vậy IIHS cho Element điểm cao nhất  “Good” cho cú va chạm ngay đầu xe

Nội thất của Element không giống như  hầu hết những xe SUV khác,  Honda Element chỉ có 4 chỗ ngồi, tuy vậy chỗ ngồi phía sau rất rộng và có trần cao, chỗ chở hàng hóa thật nhiều, không giống những chiếc khác Element có thể dễ dàng dời chỗ ngồi phía sau cho phép cứa được  75 feet vuông hàng hóa, do cửa sau mở rộng ra được cho nên dễ chất hàng cồng kềnh vào.

Honda Element 2008 không phải chiếc chạy nhanh, nhưng nó cũng cung cấp lực đẩy đủ mạnh,với sự êm ái làm cho chuyện lái xe hàng ngày trở nên dễ chịu.  Tay lái có phản hồi nhanh, và xe có độ rộng giúp cho Element vững vàng trong khi quẹo, việc duy nhất hơi bất tiện là tiếng ồn của gió do thân xe của Element vuông vức và cao, cũng nên ghi nhận Element có đường chạy rất tốt nhờ vào dàn nhúng rắn hơn những chiếc SUV nhỏ khác.

giá xe Honda Element 2008-MSRP từ $18,980 đến $23,575

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
DB Rick Miller thuộc Đảng Cộng Hòa, đại diện khu vực Sugar Land, đã bị phản ứng gay gắt sau khi ông chụp mũ các đối thủ tranh ghế ông chỉ vì họ là người Mỹ gốc Á trong địa hạt đông ngưởi gốc Á.
Ai quyết tâm đi tìm chân lý và hướng thượng cuộc đời trong tinh thần – Tu là cõi phúc – đều hưởng được sự bình an trong tâm hồn, tức là hưởng được hạnh phúc, Thiên đàng, Niết bàn, Cõi phúc ở trần gian
nữ tài tử Julia Roberts và cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama sẽ có chuyến đi đặc biệt thăm Việt Nam trước khi sang Malaysia dự chương trình "Leaders: Asia-Pacific"
ông có tập Thơ Lửa, cùng làm với Đoàn Văn Cừ, gồm những bài thơ đề cao cuộc kháng chiến chống Pháp, do Cơ quan Kháng chiến Liên khu III xuất bản, được in ở Thái Nguyên năm 1948
James Nguyen Fernandes, 43 tuổi, bị buộc tội 6 vụ tấn công, gồm 2 tội tấn công cố ý sát hại, và 6 tội phạm tội liên quan súng, theo hồ sơ tòa án cho biết.
Cục Cảnh sát Hình sự của Bộ Công an mới đây thừa nhận Việt Nam là một “điểm nóng” của nạn buôn người và di cư bất hợp pháp, với lợi nhuận hàng năm lên đến hàng chục tỉ đôla.
Khi chưa thấy ánh mặt trời, Tôi đã cảm nhận được muôn ngàn đau khổ, Của mẹ cha, Của bà con và của muôn triệu người dân gần xa trong nước, Lúc mẹ ôm bụng bầu chạy từ chỗ nầy sang chỗ khác,
Theo bản tin từ đài KUSI, Dân biểu Cộng Hòa Duncan D. Hunter cho biết ông sẽ nhận một tội sử dụng sai trái quỹ vận động khi ra tòa vào hôm Thứ Ba ngày 3 tháng 12/2019 trước Chánh án Thomas J. Whelan.
Mùa cháy rừng hiện nay nêu bật việc cần phải nhanh chóng đạt được các mục tiêu loại bỏ carbon đầy tham vọng của California, và bản báo cáo ‘Lộ Trình 2045’ đặt ra sơ đồ định hướng để đạt được mục tiêu đó
Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump hôm Thứ Hai, 2 tháng 12, lên án các nhà Dân Chủ tại Hạ Viện về việc tổ chức điều trần luận tội trong khi ông đang dự hội nghị thượng đỉnh NATO tại London
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.