Hôm nay,  

Sách Mới Nhận Được

18/02/200500:00:00(Xem: 4753)
Xin giới thiệu với bạn đọc sách mới trong tháng:
-- PHỐ ẢO TÌNH CHÂN của nhóm Gia Long và Thân Hữu tuyển chọn phát hành. Gồm những sáng tác văn thơ phần nhiều đã góp mặt trên diễn đàn của Việt Báo Online. Sách dày 438 trang. Giá bán 14 Mỹ Mỹ Kim. Buổi họp mặt giới thiệu sách sẽ tổ chức vào lúc 11:00 AM ngày Chủ Nhật 20 tháng 2 năm 2005 tại:
Seafood World Restaurant
15351 Brookhurst Street
Westminster, CA 92683
Vào cửa với giấy mời. Giá vé ủng hộ: 15 mỹ kim.Xin liên lạc: E-mail: tqs97@hotmail.com
-- VIẾT Ở RỪNG PHONG của Công Tử Hà Đông Hoàng Hải Thủy. Sách dày 390 trang do Tủ Sách Tiếng Quê Hương ở Virginia ấn hành. Mẫu bìa và trình bày: Từ Phong. Tiếng Quê Hương giới thiệu về tác giả: Hoàng Hải Thủy là một trong số rất ít nhà văn không rời xa giấy bút từ buổi đầu vào nghề, dù gặp thời thế và cảnh sống ra sao. Nếu đúng như anh nói, viết là hạnh phúc và lẽ sống, thì anh đã giữ được trọn vẹn hạnh phúc và lẽ sống của mình, bất chấp mọi bão táp, tai ương.
"Viết ở rừng phong" là những đợt trào cảm xúc suy tư dâng lên theo những sự kiện thực tế xã hội với những vết chém dọc ngang trong tim người cầm bút. Ghi lại trên giấy, dù chỉ gợi nhắc một kỷ niệm riêng, vẫn là tiếng rên xiết chung của con người đang bị một gọng kìm chế độ dùng mọi nổ lực biến thành loài thú, nên "Viết ở Rừng Phong" không chỉ là một tác phẩm văn học mà còn là chứng tích của một thời kỳ lịch sử Việt Nam mà con người bị vùi dập thê thảm bởi một chế độ tàn ác hơn cả sài lang…..

Sách trình bày đẹp. Giá bán 20 mỹ kim.
-- LÊN ĐỜI, Phóng Sự tiểu thuyết của Văn Quang. Do Tiếng Quê Hương ấn hành. Tranh bìa của họa sĩ Đằng Giao. Mẫu bìa và trình bày: Từ Phong. Phụ bản: Họa sĩ Đinh Cường. Chính tác giả tự giới thiệu về tác phẩm của mình: "Loạt phóng sự này nhắm tường trình cuộc "lên đời" của một số người tại Sài Gòn trong những năm gần đây. Đã "đổi đời" thì phải có "lên đời" và "xuống đời". Đó là chuyện bình thường trong xã hội. Nhưng tùy theo hoàn cảnh mỗi xã hội, mỗi quốc gia, mỗi thành phố, sự việc sẽ mang những nét đặc thù, không nơi nào giống nơi nào.
…Cuộc đổ bộ ào ạt như thác lũ của đời sống vật chất vào mọi ngõ ngách đời sống hiện nay dù được biện giải theo cách nào vẫn là mối đe dọa kinh hoàng về một cuộc đổ vỡ khó lường đoán của xã hội Việt Nam. Nguồn cỗi dẫn đến thực tại này là gì và trách nhiệm thuộc về ai"
Sách dày 592 trang. Giá bán 25 mỹ kim. Địa chỉ liên lạc: Tủ Sách Quê Hương, P.O Box 4653. Falls Church-VA 22044.
Xin trân trọng giới thiệu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.