Hôm nay,  

Cộng Đồng Người Việt Tự Do Uc/NSW

27/08/200700:00:00(Xem: 3033)

THÔNG BÁO

V/v. Biểu tình lên án vi phạm nhân quyền của CSVN nhân dịp Nguyễn Minh Triết tham dự Hội Nghị APEC Sydney 2007

Nhân dịp phái đoàn của Chủ tịch nhà nước CSVN Nguyễn Minh Triết đến Sydney tham dự Hội Nghị APEC tại Sydney, BCH/CDDNVTDUC/NSW trân trọng thông báo và kính mời Quý vị Lãnh đạo Tinh thần các Tôn giáo, Quý vị Đại diện các Hội đoàn Đoàn thể, Quý vị Đại Diện các cơ quan truyền thông và toàn thể quý đồng hương tham dự cuộc biểu tình do CDDNVTDUC/NSW tổ chức vào Thứ Bảy Ngày 8 Tháng 9 Năm 2007 bắt đầu từ lúc 12 giờ trưa tại Belmore Park, Sydney (đối diện ga xe lửa Central Station).

Từ khi Việt Nam được chính thức gia nhập thành viên Tổ Chức Mậu Dịch Thế Giới (WTO), nhà cầm quyền CSVN luôn rêu rao là họ đã đẩy mạnh chính sách “DDổi Mới” và hòa nhập với nền văn minh của Cộng đồng quốc tế nhằm để thu hút đầu tư, viện trợ và du khách ngoại quốc. Tuy nhiên trên thực tế, ngay sau Hội nghị APEC kết thúc tại Hà Nội vào tháng 11 năm 2006, nhà cầm quyền CSVN đã tiến hành đàn áp phong trào dân chủ dã man nhất trong một phần tư thế kỷ qua, bắt bớ và kết án tù nghiêm khắc đối với hàng loạt các nhà đấu tranh dân chủ ôn hòa trong nước. Gần đây hơn, nhà cầm quyền đã đưa xe tăng và quân đội hăm dọa người dân oan biểu tình khiếu kiện vì bị cướp đất và ra lệnh cho lực lượng an ninh chìm giải tán đoàn người biểu tình bằng bạo lực.

BCH/CDDNVTDUC/NSW nhận định rằng người Việt hải ngoại có trách nhiệm lột trần bộ mặt giả dối và gian xảo của CSVN, tố cáo những vi phạm nhân quyền của CSVN trước dư luận quốc tế và yêu cầu Thủ Tướng John Howard và chính quyền các cấp liên bang và tiểu bang phải tôn trọng các giá trị nhân quyền trong mối giao thương và viện trợ cho Việt Nam.

BCH/CDDNVTDUC/NSW trân trọng kính mời Quý vị Lãnh đạo Tinh thần các Tôn giáo, Quý vị Đại diện các Hội đoàn Đoàn thể và quý đồng hương tích cực tham dự biểu tình để nói lên khát vọng tự do, dân chủ và nhân quyền cho Việt Nam thay cho những người dân oan và các chiến sĩ đấu tranh dân chủ ôn hòa bị CSVN bịt miệng điển hình là Linh Mục Nguyễn Văn Lý.

Trân trọng,
LS Võ Trí Dũng
Chủ tịch


Thông Báo và Lời Kêu Gọi của Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria
V/v: Tham gia và ủng hộ cuộc biểu tình phản đối nhà cầm quyền CSVN nhân Hội Nghị APEC tại Sydney do Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang tổ chức

Ban Chấp Hành Cộng Đồng Người Việt Tự Do Victoria xin trân trọng kính mời và kêu gọi đồng bào cùng các hội đoàn đoàn thể tham gia và ủng hộ cuộc biểu tình phản đối nhà cầm quyền CSVN nhân Hội Nghị APEC tại Sydney do Cộng Đồng Người Việt Tự Do Liên Bang tổ chức vào ngày 8-9-2007
Trước tình trạng gia tănng đàn áp nhân quyền của CSVN và tình trạng đồng bào trong nước đang liều chết nổi dậy chống lại chính quyền cướp bóc và tham nhũng, Hội Nghị APEC tại Sydney là cơ hội hiếm có để cho cộng đồng chúng ta vạch trần bộ mặt thật của nhà cầm quyền CSVN trước dư luận quốc tế và quần chúng Úc về tình trạng nhân quyền tại VN.
Phái đoàn biểu tình của Victoria sẽ lên đường theo lịch trình sau đây:
Ngày giờ và địa điểm khởi hành đi Sydney: Thứ Sáu, 7-9-2007. Vào lúc: 7 giờ tối tại Trụ sở Hiệp Hội Tương Trợ Người Đông Dương Springvale (SICMAA) số 9 Hillcrest Grove, Springvale - 8 giờ tối tại Văn Phòng Cộng Đồng NVTD-Vic số 214 Nicholson St, Footscray. Lệ phí:  $40 (ăn uống tự túc)
Phái đoàn sẽ trở về lại Melbourne vào sáng sớm (khoảng 2 giờ sáng) ngày chủ nhật 9-9-2007. Mọi thắc mắc và ghi danh xin quý vị và đồng bào liên lạc với cô Nguyễn Lê Thanh Trúc, Trưởng ban Tranh Đấu Nhân Quyền Cho Việt-Nam của Cộng Đồng qua điện thoại số: 0432 456 077.

Trân trọng kính mời,Nguyễn Thế PhongChủ tịch

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.