Hôm nay,  

Vợ Kevin Rudd Bán Công Ty Tại Úc

04/06/200700:00:00(Xem: 3255)

BRISABNE: Bà Therese Rein vợ của lãnh tụ đối lập, ông Kevin Rudd, quyết định sẽ bán đi phần công ty tại Úc, nhằm tránh cho ông nầy những khó khăn do xung đột quyền lợi, nếu sau nầy ông đắc cử vào chiếc ghế Thủ tướng nước Úc. Thế nhưng sau đó bà nói lại rằng dù ông Rudd có đắc cử hay không, bà vẫn bán đi công ty tại Úc, để công chúng Úc dễ dàng trong việc chọn lựa người lãnh đạo trong kỳ bầu cử sắp tới.
Trong một quyết định đầy xúc động, bà đã đưa ra một thông cáo theo đó bà đề nghị với ban quản trị công ty rằng, phần vụ trong nước Úc sẽ được bán đi vào cuối năm nay. Tuy nhiên thương vụ trị giá 170 triệu đô la của bà, sẽ tiếp tục hoạt động ở ngoại quốc như Anh, Pháp, Đức.


Bà Rein là một trong những phụ nữ thành công tại nước Úc, người sáng lập và là Giám đốc của nhóm Ingeus, hoạt động tại Úc và tại ngoại quốc trong các dịch vụ tìm việc, để giúp những người nhận trợ cấp xã hội có công ăn việc làm. Bà đã chứng kiến thương vụ ngày càng gia tăng, từ một văn phòng gồm chỉ có hai người làm việc tại phía nam Brisbane hồi năm 1989, đến nay xử dụng đến hơn 1400 công nhân. Công ty của bà là một trong 3 nhóm chính, cung cấp dịch vụ cho hệ thống Job Network của Chính phủ.
Bà vợ của ông Rudd đã cắt ngắn chuyến đi vì công việc tại Luân đôn, hầu trở lại Úc sớm hơn, để thảo luận về hậu quả của thương vụ hàng trăm triệu đô la của bà. Bà Therese Rein đã xin lỗi ông chồng Kevin Rudd, về những khó khăn ông đã gặp phải trong những ngày qua, trong việc công ty của bà mới mua lại hồi năm rồi và đã trả lương dưới mức cho 58 công nhân. Bà đã điều chỉnh lại mức lương cho 50 công nhân hãy còn làm việc và cho 8 công nhân đã nghỉ việc được truy lãnh số tiền sai biệt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.