Hôm nay,  

Những Chiếc Xe Ít Hao Xăng Nhất

03/06/200700:00:00(Xem: 5410)

Giá xăng tăng cao là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày,  Kết quả là ngày càng nhiều khách hàng mua xe hơi đang có quyết định chọn mua xe ít hao xăng hơn, với những thông tin từ khách hàng các chuyên viên đã chọn được 10 chiếc xe ít hao xăng nhất trong năm nay.

Xếp hạng dựa theo EPA, tính theo xe chạy trong thành phố và trên xa lộ, 55% chạy trong thành phố và 45% chạy trên xa lộ, xe sử dụng số tay, nếu số tự động thì có dấu * theo sau.

Mỗi chiếc xe chỉ xuất hiện một lần trên bảng danh sách.  Ngoại trừ Honda Civic xuất hiện hai lần vì có phiên bản hybrid và phiên bản xăng.

1. Toyota Prius - trong thành phố 60 mpg, trên xa lộ 51 * mpg. Xe này có giá chấp nhận được $22,000 trở lên, có thể EPA không thích hợp với ước tính EPA, nhưng chiếc hybrid này là chiếc xe ít hao xăng nhất trên thị trường.

2.  Honda Civic Hybrid-trong thành phố 49 mpg, trên xa lộ 51* mpg chiếc xe nhỏ thực tiễn và hoàn thiện của hãng Honda

3. Toyota Camry Hybrid -trong thành phố 40 mpg, trên xa lộ 38* mpg. Đây là chiếc du lịch phổ thông của hãng Toyota, xe gia đình rộng.

4. Toyota Yaris- trong thành phố 34 mpg, trên xa lộ 40 mpg. Chiếc xe có giá khởi đầu từ $11,000, đây là chiếc có giá hạ nhất của hãng Honda, có sẵn kiểu 3 cửa hatchback hay du lịch,  Yaris có nội thất cao, nhờ vào chỗ ngồi phía sau có thể trượt đi hay dựa ra.

5. Honda Fit- trong thành phố 33 mpg, trên xa lộ 38 mpg. Chiếc này ngắn hơn Civic 20 inch,  Fit là chiếc nhỏ nhất của Honda, có giá khởi đầu khoảng $13,000, tay lái nhẹ và có nhiều đặc tính tiêu chuẩn.

6. Toyota Corolla-trong thành phố 32 mpg, trên xa lộ 41 mpg. Bạn có thể biết rằng chiếc Corolla là chiếc bền bỉ nhất trên thị trường, và nó cũng là chiếc xe chạy xăng tiết kiệm xăng nhất.

7. Mini Cooper-trong thành phố 32 mpg, trên xa lộ 40* mpg. Mini là chiếc nhỏ xíu, nhưng có điều nó là một trong những chiếc xe tiết kiệm xăng nhất trên thị trường, xuất thân từ hãng mẹ là BMW, cho nên ngồi vào tay lái là cảm thấy tính thể thao của nó.

8. Hyundai Accent/ Kia Rio- trong thành phố 32 mpg, trên xa lộ 35 mpg. Accent và Rio 2007 là hai chiếc anh em có giá dưới $15,000, có danh sách đặc tính tiêu chuẩn kéo dài

9. Honda Civic- trong thành phố 30 mpg, trên xa lộ 40* mpg. Civic là chiếc hàng đầu trong nhóm xe nhỏ, có kiểu hai cửa và du lịch, phòng lái rộng, xe dễ lái, an toàn cao.

10. Nissan Versa- trong thành phố 30 mpg, trên xa lộ* 36 mpg. Chiếc nhỏ của hãng Nissan, ít hao xăng, là một trong những chiếc tốt nhất trong nhóm xe.  Có nội thất rộng và vật liệu loại cao.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.