Hôm nay,  

Cinema Cuối Tuần: The Condemmed

05/05/200700:00:00(Xem: 4234)

Phim hành động, mạo hiểm Một nhóm tù bị án tử hình được tuyển chọn và đưa ra cơ hội để thực hiện một trò chơi chết người trong một tuần lễ trên một hải đảo bỏ trống.

Người thắng trò chơi sẽ được giảm án tử hình xuống còn chung thân và tránh bị tử hình.

Phim chiếu nhiều rạp. Peter Parker cuối cùng cũng tìm được cách làm cho cuộc sống của anh ta sáng sủa hơn sau những đỗ vỡ, anh đang duy trì sự quân bình với người yêu  là Mary-Jane  và những bổn phận trách nhiệm của người nhện anh hùng Spider-Man.

Tuy nhiên những thử thách lại đến. Peter phải dương Đông kích Tây để chống trả người bạn cũ là Harry Obsourne muốn trả thù Peter, cùng lúc Peter phải vây bắt cho bằng được Flint Marko đã giết đi người cậu yêu quý của anh là…. Nhưng đi khi bộ quần áo Peter mặc trên người biến thành màu đen và làm cho anh mạnh mẽ phi thường đồng thời cũng làm cho bản chất tốt đẹp anh hùng của Peter trở nên đen tối và làm những điều sai quấy. Cuối cùng Peter quyết định phải cởi bỏ bộ áo quần nhện ma quái kỳ dị làm cho anh điêu đứng và Peter cố chiếm lại cho bằng được tình yêu của Mary-Jane. Phim chiếu nhiều rạp.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.