Hôm nay,  

Người Đẹp Newcastle Trên Đường Trở Thành Hoa Hậu Thế Giới

16/04/200700:00:00(Xem: 2778)

NEWCASTLE: Người đẹp Allira Jaques có nhiều hy vọng để theo chân đàn chị là Hoa Hậu Hoàn Vũ Jennifer Hawkins, sau khi có tên trong danh sách những người đẹp dự tranh chức Hoa Hậu Hoàn Vũ. Cô gái 19 tuổi có phần trội hơn đàn chị Hawkins, do chiếm được chức Miss Surfest tạm dịch là Hoa Hậu Trượt Sóng, mà trước đây cô nàng Hawkins còn lâu mới đạt được. Vòng chung kết thi Hoa hậu Úc châu sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng tư sắp tới, tại thành phố Perth của tiểu bang Tây Úc và cô nàng Allira Jaques có nhiều hy vọng sẽ đạt chức nầy. Hoa Hậu Hawkins đạt chức Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2004, nhưng chưa bao giờ đạt được chức Hoa Hậu Trượt Sóng, vốn là cuộc thi hàng năm được tổ chức tại thành phố ven biển Newcastle.
Cả hai người đẹp cùng có một điểm chung ngoài sắc đẹp kiều diễm của hai nàng, đó là cùng xuất phát từ thành phố Newcastle ở phía bắc và cách Sydney độ 200 kí lô mét. Jaques hiện theo học tại Đại học Newcastle, để trở thành một cô giáo dạy trẻ ở bậc tiểu học. Cô cho biết hiện quá bận trong việc thực tập giảng dạy, đến nổi cô chẳng dám nghĩ đến chuyện sẽ phải làm gì tại Perth. “Tôi thật sự hết sức phấn khởi về chức vụ Hoa Hậu Hoàn Vũ, cũng như hơi bồn chồn, nhưng phải tự trấn tĩnh để không bị các cô gái đẹp khác o ép”. Cô cho biết bắt đầu việc tranh chức Hoa hậu nhằm tạo cho mình sự tự tin cần thiết, cũng như vượt qua tình trạng e thẹn thường thấy. Lòng tự tin của cô đã được công ty quản lý Người Mẫu và Kịch sĩ tại Newcastle, nhận ra ngay tức khắc.


Giám đốc của công ty, bà Natasha Porter nói rằng, Allira đến với chúng tôi trong một phong thái lộng lẫy nhưng hết sức chân thật. Cô ta rất giống với Jennifer Hawker về mặt nầy và tôi nghĩ, cô ta có nhiều cơ hội để trở thành Hoa Hậu Hoàn Vũ.
Người đẹp Jaques sống tại vùng Boolaroo gần hồ Macquarie, không xa ngôi nhà của Hawkins ở khu ngoại ô Holmesville, thuộc Newcastle. Cô nàng cho biết cô rất hứng khởi trước ý nghĩ là Hawkins đã xuất thân từ chỗ chẳng ai biết đến, để trở thành một ngôi sao có tính cách quốc tế. Jaques tâm sự rằng, Hawkins đã cho thấy ước mơ của chính mình có thể trở thành sự thực và cô ta sẳn sàng cho kỳ dự tranh sắp tới. Nếu cô nàng thành công tại Perth, cô sẽ nạp đơn thi tiếp ngôi vị Hoa Hậu Hoàn Vũ tại Mexico, vào tháng năm sắp tới.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.