Hôm nay,  

Liên Bang Mỹ Cấp 1.44 Triệu Đô Cho Dự Án

30/06/201000:00:00(Xem: 3515)

Liên Bang Mỹ Cấp 1.44 Triệu Đô Cho Dự án : Nghiên Cứu Tác Hại Quí Ông VN Bán Sex

Học Viện Quốc Gia về Lạm Dụng Ma Túy (NIDA), một bộ phận của Các Học Viện Quốc Gia Về Sức Khỏe (NIH), đã được thưởng 1.44 triệu đô la từ ngân quỹ liên bang cho một dự án phỏng đoán số lượng người và trắc nghiệm “môi trường xã hội” của những người đàn ông hành nghề bán dâm tại Hà Nội và Sài Gòn, Việt Nam.
Bản tóm tắc của NIH nói rằng, “Trong nghiên cứu số 1, nguyên tắc dân tộc học chính thống sẽ được dùng để giải thích những sự sắp đặt, hẹn hò, và môi trường xã hội mà trong đó những người đàn ông hành nghề bán dâm được đặt để. Trong nghiên cứu số 2, chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc thăm dò bắt quả tang tại chôã để phỏng đoán số lượng những đàn ông hành nghề bán dâm là bao nhiêu tại mỗi thành phố.”


Dự án được tài trợ đã bắt đầu vào tháng 7 năm 2008 và được lên lịch trình hoạt động qua tới tháng 3 năm 2012. Trong năm tài khóa 2008, NIH được thưởng $534,201 đô la do ngân quỹ liên bang cấp. Trong năm tài khóa 2009, NIH được thưởng $465,974 đô la; và trong năm tài khóa 2010, NIH được thưởng $442,340 đô la. Cho đến nay, tổng số tiền 1,442,515 đô la trong ngân qũy liên bang được tài trợ cho dự án này.
Bản tóm tắc của NIH nói rằng nghiên cứu về những truyền nhiễm bệnh HIV tại Việt Nam mới chỉ bắt đầu gần đây để gây sự quan tâm chú ý đến vấn đề “những người đàn ông có quan hệ tình dục với những người đàn ông khác.”
Bản tóm tắc của NIH nói rằng, “Nghiên cứu này tìm kiếm câu trả lời cho vấn nạn về sức khỏe công cộng quan trọng: Cái gì là ảnh hưởng của việc những người đàn ông bán dâm trong dịch bệnh HIV đang phát triển tại Hà Nội và Sài Gòn, Việt Nam.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.