Hôm nay,  

Đêm Nhớ Nguyễn Tất Nhiên Qua Dòng Nhạc Hoàng Thi

11/06/201000:00:00(Xem: 10555)

Đêm Nhớ Nguyễn Tất Nhiên Qua Dòng Nhạc Hoàng Thi

Hoàng Thi

Westminster ( VB )- - Đêm Nguyễn Tất Nhiên Và Dòng Nhạc Hoàng Thi sẽ được tổ chức vào lúc 7 giờ tối  Chủ Nhật ngày 19 tháng 6 năm 2010 tại nhà hàng Regent West 4717 W. First ST, Santa Ana, CA 92703 ( 714 ) 531-7561.
Đêm nhớ Nguyễn Tất Nhiên qua dòng nhạc Hoàng Thi  (Hoàng Thi là em của nhà thơ Nguyễn Tất Nhiên )sẽ được trình diễn qua những giọng hát điêu luyện, trẻ trung  gồm các ca sĩ như: Aùi Khanh, Hồng Liên, Đan Thùy, Hoàng Khôi, Tố Loan, Thu Hiền, Trường Luân, Thi Châu, Kiều Như ngọc, Thanh Thúy, Yến Vy, Duy Tân, Mộng Thy, Lệ Mẫn,.. MC Kim Nhung với ban nhạc  Musical Performers: Hòang Thi Keyboard, Huỳnh Doanh Drum, Đức Khôi Piano, Sĩ Dự Bass, Quốc Phúc Guitar, Minh Chánh Electric Piano, keyboard.
Đêm nhớ Nguyễn Tất Nhiên được tổ chức nhân ngày Father’s Day Weekend. Giá vé đồng hạng $ 35 tại cửa $ 40 bao gồm bữa ăn tối  (7 món) và soft drinks, tặng một CD “Nguyễn Tất Nhiên và dòng nhạc Hoàng Thi”. Vé có bán tại Nhà Sách Tú Quỳnh ( 714 ) 531-4284, Nhung (714) 468-4883 hoặc ngay tại cửa.


Đến dự đêm nhớ Nguyễn Tất Nhiên chúng ta có dịp thưởng thức một chương trình văn nghệ độc đáo qua những vần thơ trữ tình của Nguyễn Tất Nhiên do Hoàng Thi phổ nhạc. Đến tham dự để nhớ về một nhà thơ tài hoa nhưng yểu mệnh  đã có nhiều vần thơ mộc mạc như lời trò chuyện và sâu lắng nhưng tâm hồn lãng mạn của Nguyễn Tất Nhiên khiến cho ta nhớ mãi: “ Đời vốn không nương người thất thế, Thì thôi ô nhục cũng là danh.”  “ Em nhớ giữ tính tình con gái Bắc, Nhớ điêu ngoa nhưng giả bộ ngoan hiền, Nhớ ngoan hiền nhưng thầm ý khoe khoang, Nhớ duyên dáng ngây thơ mà xảo quyệt. . .” hay “ Sớt cho ai một chút buồn, Sao ta không nỡ nên thầm cạn ly. . “ Mỗi một người một lý lẽ bất an, Mỗi cái chết có một hình thức khác”. . . như: “ Cây xanh nói với lòng đường, Mỗi khi vắng bóng ta thường nhớ nhau. . .”
Thêm một điều đặc biệt đáng chú ý là trong đêm nhạc nầy sẽ trình diễn những bản nhạc đã được Hoàng Thi phổ  từ thơ Nguyễn Tất Nhiên và đã cho phát hành nhiều CD trong thời gian qua như các bài hát: Tâm Hồn Anh Có Một Dòng Sông, Khúc Buồn Tình, Con Gái Bắc, Chuyện Tình Lá Trúc Đào... Ngoài ra các ca sĩ còn trình diễn những bản nhạc do Hoàng Thi sáng tác đã một thời rất nhiều người  ưa thích như: Cho Qua Một Kiếp Người, Tà Aùo Năm Xưa, Ngày Của Mẹ,… Và để riêngt tặng cho các “daddy” nhân ngày Father’s Day,  Hòang Thi sẽ hát bản Father’s Day (Ngày của Cha), Ngày Kỷ Niệm ( Valentine ) do Hoàng Thi  sáng tác và trình diễn.
Đồng hương, thân hữu, những người đã một thời đọc và yêu thơ Nguyễn Tất Nhiên hãy đến với đêm Nhớ Nguyễn Tất Nhiên để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm một thời đã qua và cùng nhớ về Nhà Thơ đã để lại cho đời những vần thơ trác tuyệt với tên Nguyễn Tất Nhiên. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.