Hôm nay,  

G.g. Công Nhận Ngày 19-6, Cử Tri Việt Nhìn Về Tháng 11

10/06/201000:00:00(Xem: 3877)

G.G. Công Nhận Ngày 19-6, Cử Tri Việt Nhìn Về Tháng 11

GARDEN GROVE (VB) -- Thành phố Garden Grove đã ra bản văn công nhận ngày 19-6-2010 là Ngày Tưởng Niệm Cựu Chiến Binh VNCH.
Bản văn đề ngày 8-6-2010, ký tên  Thị Trưởng William Dalton và 4 nghị viên -- Dina Nguyễn, Andrew Đỗ, Stevens Jones, và Bruce Broadwater.
Bản văn công nhận cuộc chiến đấu vì tựï do anh dũng cuả quân lực VNCH, và thành phố Garden Grove công nhận sự quan trọng nằm trong các nguyên tắc tự do cá nhân trong một xã hội công bằng để đề cao nhân quyền và phẩm giá.
Kết quả bầu cử sơ bộ hôm Thứ Tư đã đếm xong toàn bộ 2084 phòng phiếu tại Quận Cam:
-- Trần Thái Văn thắng đề cử của Cộng Hòa để sẽ tranh chức Dân Biểu liên bang địa hạt 47 hiện giữ bởi bà Loretta Sanchez (Dân Chủ) vào kỳ tổng tuyển cử tháng 11-2010.
-- Phú Nguyễn thắng đề cử của Dân Chủ để sẽ tranh chức Dân Biểu tiểu bang địa hạt 68, kình với ứng viên Cộng Hòa là Allan Mansoor.
Đề Luật A của Học Khu Garden Grove đã thông qua xong.
Ứng viên thất cử Joe Đỗ Vinh đã gửi bản văn cảm ơn đồng hương hôm Thứ Tư, trích:
“Kính Thưa Quí Đồng Hương:
Tôi, Joe Đỗ Vinh, ứng cử viên Dân Biểu Tiểu Bang Địa Hạt 68, thành thật cảm ơn sự tín nhiệm của quí vị qua sự ủng hộ tinh thần, tài chánh, và đặc biệt là với những lá phiếu quí báo trong kỳ bầu cử sơ bộ năm 2010 đã chính thức kết thúc vào tối thứ Ba ngày 8 tháng 6 vừa qua. 


Thật là một sự vinh dự lớn cho tôi để nhận lãnh 4671 phiếu từ quí đồng hương cử tri.  Tuy số phiếu sau khi được kiểm chứng cuối cùng sẽ gia tăng thêm, có lẽ tôi sẽ không đủ phiếu để đắc cử kỳ này. 
Nhưng tinh thần tôi vẫn phấn khởi bởi vì qua cuộc vận động tranh cử vừa rồi, tôi đã có thêm được những người thầy cao kiến, những người bạn quí mến, và những mạnh thường quân nhiệt tình yểm trợ cho công cuộc chung—đó là tạo dựng thêm sức mạnh và tiếng nói cho cộng đồng chúng ta.
Tôi vững tin rằng với sự ủng hộ tiếp tục của quí vị, tôi sẽ thành công trong quyết tâm tranh đấu cho những quyền lợi và lý tưởng mà quí đồng hương hằng mong muốn.  Những khó khăn và trở ngại chỉ là những bài học cho tôi rút kinh nghiệm để cố gắng và làm việc tích cực hơn...”
Ứng cử viên thất cử Tân Nguyễn chiều Thứ Tư cũng gặp gỡ để cảm ơn nhiều người trong giới truyền thông đã hỗ trợ.
Ứng cử viên Hugh Nguyễn đã thất cử chức vụ Thư Ký Tòa Án.
Ứng cử viên Cheri Phạm đã thắng cử chức Chánh Án.
Nói chung, mọi người bây giờ bắt đầu nhìn về tháng 11-2010, cuộc tổng tuyển cử chắc chắn sẽ nhiều phần sôi động hơn, và số người đi bầu chắc chắn sẽ đông hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.