Hôm nay,  

Gypsy Cafe – Điểm Hẹn Của Gia Đình Và Thân Hữu

13/11/200900:00:00(Xem: 5975)

Gypsy Cafe – Điểm Hẹn Của Gia Đình Và Thân Hữu
9741 Bolsa Avenue Suite 120 Westminster, CA 92683
Tel: 714 617 4496

Gypsy Cafe là một trong số ít quán cà phê của người Việt trong khu vực Little Saigon được khách hàng chọn là quán của gia đình và thân hữu. Bởi vì quán được thiết kế để trở thành nơi gặp gỡ lịch lãm của gia đình, bè bạn.
 Bên trong quán được trang trí giống như một phòng khách ấm cúng. Có bộ ghế salon. Có cây đàn piano, để những khách thích chơi nhạc và nghe nhạc thỉnh thoảng có được các buổi văn nghệ ngẫu hứng. Quán có khu vực hàng hiên và patio ngoài trời rộng và thoáng. Bản thân chủ quán là nhà nhiếp ảnh gia, cho nên quán lúc nào cũng có trưng bày những tác phẩm theo chủ đề. Nhạc ở quán cũng theo gout riêng của mình: nhạc Mỹ sentimental của thập niên 80, ca khúc Việt với những giọng ca quen thuộc Tuấn Ngọc, Khánh Ly, Lệ Thu…


Gypsy Cafe có phục ăn nhẹ sáng, trưa và chiều: bò kho, cà ri, mì sườn non, bánh canh. Thức uống ngoài cà phê còn có nhiều loại sinh tố, nước trái cây. Đặc biệt là các loại trà đặc sắc dành cho những dân sành uống trà.
Vì những lý do kể trên, khách hàng của Gypsy Cafe rất nhiều là cả gia đình gồm vợ chồng và con nhỏ. Dân sinh viên cũng tới dùng internet và không khi yên tĩnh ở đây làm nơi học bài. Dân làm ăn xem Gypsy Cafe là chỗ lý tưởng để bàn công việc. Và các nhiếp ảnh gia, họa sĩ cũng có thể hỏi chủ quán để mượn Gypsy Cafe là phòng triển lãm mini cho các sáng tác của mình.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.