Hôm nay,  

Liên Bang Tạo Hy Vọng Cho Người Mua Nhà Lần Đầu

02/07/200900:00:00(Xem: 2449)

Liên bang tạo hy vọng cho người mua nhà lần đầu

Tiên đặt cọc vẫn là trở ngại lớn nhât cho người mua nhà lần đầu hoặc người làm lại từ đầu sau khi vừa ly dị hoặc vỡ nợ. Tuy vậy hiện nay có nhiều chương trình vay mượn khá mềm dẻo và uyển chuyển cho những người này hơn bất kỳ nhóm mua nhà naà khác.
Thứ nhất người mua nhà sẽ hưởng ưu đãi nhận được $8,000 trừ thuế. Nếu bạn trả ít hơn $8,000 tiền thuế bạn vẫn được trả lại số tiền còn lại vào năm tới. Số tiền này có thể được sử dụng để giúp chủ nhà đặt cọc, sửa chửa hoặc trang trải bất kỳ chi phí thanh toán nào liên quan đến bảo hiểm và địa ốc trước thời hạn ngày 1 Tháng 12, 2009. Thêm vào đó, luật kích cầu sẽ cho phép các cơ quan cho vay của liên bang và tiểu bang hay các tổ chức vay mượn bất vụ lợi cung cấp nợ ngắn hạn cho người mua. Nợ dài hạn được bảo đảm qua một cơ quan thứ nhì cũng có thể được cơ quan chính phủ sử dụng để mua bán.


Nếu hội đủ điều kiện để nhận được $8,000 trừ thuế người mua nhà trong năm 2009 có quyền áp dụng luật trừ thuế cho hồ sơ thuế của năm 2008, tùy vào lúc nào số tiền miễn trừ lớn nhất. Bằng cách chỉ cần tiết kiệm khoảng $100 đô mỗi tháng trong 5 năm, một người có thể đặt cọc $6,000 đô để mua nhà. Tùy vào chương trình mượn, mức thu nhập và lịch sử tín dụng, số tiền đặt cọc này có thể làtất cả hay một phần của việc thanh toán chi phí mua nhà liên vách hoặc tách biệt với mức giá $150,000 đô.
Các chuyên gia về địa ốc khuyên rằng cần phải đề ra nhiều mục đích khả thi như ghi lại các chi tiêu hoặc tiết kiệm thêm $50 đô mỗi tháng. Nếu bạn là người có ý định mua nhà, trước hết phải dò hỏi nơi cho vay về các chương trình dành cho người mua nhà lần đầu. Bạn có thể mua và làm chủ ngôi nhà của mình với giá hàng tháng bằng tiền mướn nhà bạn đang trả hiện nay.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.