Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi

23/11/200800:00:00(Xem: 2286)

Thư Thiếu Nhi

Ngân Hà
Các bạn thân mến,
Thời gian đi nhanh quá các bạn ơi! Ngân Hà mới là con bé Vịt nhỏ xíu trong vòng tay mẹ, mà bây giờ đã giúp bà Nhã Ca làm trang Thiếu Nhi và được cùng các bạn chia xẻ những vui buồn của tuổi thiếu nhi. Ngân Hà nhớ lại lúc mới bắt đầu tập tễnh viết tiếng Việt, đem bài ra tòa soạn Việt Báo gặp chị Tường Chinh, lúc đó chị Tường Chinh phụ trách trang Thiếu Nhi, chị niềm nở đón Ngân Hà, nói chuyện về tiếng Việt, chị vừa xinh đẹp vừa nói chuyện rất hay làm Ngân Hà thích chị vô cùng. Mới đây gặp lại chị Tường Chinh, chị vẫn đẹp, vẫn tươi nhưng chị sắp có em bé. Chị có gia đình, chị nghỉ “chơi” với trang Thiếu Nhi, nhưng chị có một thiếu nhi “nhỏ xíu” và sẽ lớn rất nhanh, để góp mặt trong gia đình Thiếu Nhi Việt Báo mà trước đây chị đã chăm bón khu vườn đã nở bao nhiều hoa đủ sắc đủ màu. Ngân Hà và gia đình thiếu nhi chúc mừng chị hạnh phúc và chúc mừng em bé sẽ thông minh, học giỏi, viết tiếng Việt hay để làm một “ bông hoa quí” trong vườn hoa thiếu nhi Việt Báo.


Và ngày lễ Tạ Ơn cũng đã tới nơi rồi, nhân dịp này, Ngân Hà cùng gia đình thiếu nhi Việt Báo xin ghi ơn nước Mỹ, đất nước tự do, đã tạo không biết bao nhiêu phương tiện cho thế hệ trẻ. Cám ơn các bậc cha mẹ, đã hết sức nhọc nhằn, nuôi dưỡng các con bằng
tình thương, cám ơn thầy cô giáo dạy dỗ chúng con, cám ơn trường học, bạn bè đã cùng nhau làm tươi thắm ngày xanh, cám ơn các bà Ngoại, bà Nội, các bậc phụ huynh đã giúp đỡ, khuyến khích chúng con và cám ơn các cô chú trong Việt Báo đã cho trang thiếu nhi một trang báo màu mà không quản tốn kém.
Các bạn ơi! Ngân Hà đã cám ơn thay cho tất cả các bạn. Vậy thì, trong các dịp lễ được nghỉ ngơi, vui chơi, các bạn cũng đừng quên viết cho trang thiếu nhi, để giữ mãi vườn xanh, ngày xanh của chúng mình được tô điểm muôn màu, muôn  sắc.
Thân ái chào các bạn,
Ngân Hà

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.