Hôm nay,  

Thư Thiếu Nhi

10/08/200800:00:00(Xem: 2094)

Ngân Hà

Các bạn thân mến,

Chúng ta đang ở trong mùa Hè của năm nay. Theo thư từ và hình ảnh các bạn gửi về thì rất nhiều bạn có một mùa Hè tuyệt diệu. Có bạn gửi về hình ảnh ở biển, có bạn đi nghỉ hè vùng núi, hoặc về quê, hoặc được đi xa. Có bạn tuy không đi đâu xa hết mà vẫn hưởng được những ngày hè vô cùng lý thú. Mấy tuần vừa qua, các bạn được xem hình cá heo, hình con tắc kè hay kỳ nhông gì đó, há cái miệng đỏ lòm ra dọa bạn Kim Lê. Rồi cá heo ôm các bạn thiếu nhi, chơi đùa trong hồ rộng. Riêng bạn Thức Nguyễn thì kể với Ngân Hà là em được đi theo ba mẹ thăm họ hàng, chỉ ở trong thành phố mà hết sức là vui. Em được ăn nhiều món lạ lắm, mà nghe nói đó là những món ngon của quê hương. Em được gặp các bạn bè, anh chị em họ và sống bên nhau những ngày hết sức êm ả hạnh phúc. Còn Quốc Nam và Bảo Ngọc thì lâu rồi không thấy ghé thăm Ngân Hà, chắc là đang nghỉ hè ở đâu xa lắm.

Các bạn ơi, mùa hè cũng sắp hết rồi đó. Mãi vui, mãi chơi, các bạn đừng quên ôn lại bài vở để năm tới vào trường không thua kém ai đó nha. Các bạn cũng nên phụ giúp cha mẹ,  tập nấu ăn, làm vườn và gần gụi cha mẹ.

Riêng Ngân Hà, năm nay được đi nghỉ hè với gia đình. Những ngày đẹp nhất của tuổi  niên thiếu sẽ không bao giờ phai mờ trong ký ức của Ngân Hà. Và vì vậy, Ngân Hà rất biết ơn cha mẹ, lúc nào cũng hy sinh cho niềm vui của con. Các bạn cũng phải biết ơn cha mẹ các bạn như Ngân Hà đó nha.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.