Hôm nay,  

Đại Hội Điện Ảnh Việt Nam - Quốc Tế Tuyển Phim Lần 4

01/08/200800:00:00(Xem: 7065)
Đại Hội Điện Ảnh ViFF hỗ trợ và quảng bá những quan điểm, tiếng nói của các đạo diễn gốc Việt, mang đề tài về con người hoặc văn hóa Việt Nam. ViFF tiếp đón tác phẩm của các đạo diễn đến từ tất cả quốc gia trên thế giới với những đặc điểm: Phim do đạo diễn người Việt hoặc gốc Việt &  đề cập mọi đề tài; phim do các đạo diễn khác liên quan đến đời sống và nền văn hóa Việt Nam

Đại hội kéo dài 8 ngày, đặc biệt trình chiếu tác phẩm của các đạo diễn người Việt Nam hoặc gốc Việt Nam và phim mang đề tài Việt Nam.  ViFF do hai tổ chức bất vụ lợi gồm Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) và Hội Văn Hóa & Ngôn Ngữ (VNLC) tổ chức cách mỗi năm một lần kể từ năm 2003.  ViFF đã trình chiếu nhiều tác phẩm điện ảnh đến từ các nước như Úc, Canada, Pháp, Đức, Do Thái, Ba Lan, Hoa Kỳ, và Việt Nam.

Vào tháng 4, 2009, hầu hết các suất chiếu phim của ViFF diễn ra tại University of California, Irvine (UCI).  Một số suất chiếu sẽ được tổ chức tại University of California, Los Angeles (UCLA) và thành phố Westminter, Nam California.  Mỗi kỳ đại hội thu hút khoảng 4,000 người tham dự từ nhiều nơi trên thế giới.

ViFF nhận phim (kể cả phim ngắn dưới 60 phút) ở thể loại phim truyện, phim tài liệu, phim thử nghiệm, hoạt họa. Không cần đóng lệ phí.  Phim phải gửi đến trụ sở ban tổ chức. Hạn chót nộp phim: 31 tháng 12, 2008.

Xin vào thăm trang nhà www.VietFilmFest.comđể lấy đơn.  Ban tổ chức sẽ thông báo kết quả tuyển chọn phim vào cuối tháng 2, 2009.  Mọi thắc mắc xin email về vietfilmfest@yahoo.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.